Chap 7: Phát Hiện!

178 17 2
                                    

Trong bóng tối mờ mờ, cái cách mà Choi Sooyoung an ủi người bạn thân của mình thật khác lạ. Thẳng thắn đến lạnh lùng, tàn nhẫn. Phút chóc sự bối rối của Jessica dừng lại, vẫn không hiểu người kia bị gì, nhưng một chữ mẹ kế quả nhiên đánh bay mọi nghi ngờ.

Lại là Gyuri

Nhắc đến người phụ nữ này khiến Jessica có phần kìm hãm sự ghét bỏ, dù cái cách cô nghe kể lại cũng đủ bản thân phẫn nộ như thế nào, không hiểu YoonA phải chịu đựng nó mỗi ngày có giống như kim châm vào tim.

Chắc là rất đau nhỉ?

"Có người lo lắng cho cậu này, bắt mình phải dẫn đến chỗ cậu này. Cô gái mà cậu từng ghét ấy"

Hay lắm Choi Sooyoung nhưng có nhất thiết phải thêm cái vế sau không nhỉ? Chợt nhận ra, cái người này quả nhiên rất thích đùa và rất thẳng thắn đi.

"Nào đi thôi"

Sooyoung chạm vào vai Jessica mà chính mình cũng không biết, và điều gì đến cũng đến, tiếng hét cá heo vang lên khắp mọi ngóc ngách.

"Chúa ơi Sooyoung..."

"Gì vậy?" Sooyoung cũng giật mình

"Cô thậm chí như một zombie"

"Gì chứ"

"Ít nhất cũng phải gây tiếng động trước"

Càng nói càng mơ hồ, Sooyoung bất đắc dĩ đẩy cả thân hình nhỏ nhắn của Jessica ra ngoài, không quên đóng cửa.

Đến khi tìm được ánh sáng rồi mới nhìn thấy gương mặt vẫn trắng bệt của Jessica khiến họ Choi cực thích thú.

"Làm cô sợ àh? Haha..."

Vặn vẹo cơ thể không muốn thừa nhận, mà cũng có khác người lắm đâu. Chỉ là bất ngờ quá thôi, Jessica không muốn nói thêm một câu nào về việc đi trong bóng tối một cách kì cục như vậy.

"Cô ấy làm gì trong đó vậy? Định ngồi cả ngày sao?"

"YoonA hả?"

Chứ không lẻ là cô? Jessica đảo mắt khó hiểu.

"Cậu ta sẽ ổn thôi"

Mọi thứ luôn luôn ổn, chỉ cần là Im YoonA, sẽ luôn luôn tin tưởng rằng cậu ta sẽ ổn thôi.

Sooyoung không biết Jessica nghĩ thế nào về YoonA, việc ai đó bất bình hay thậm chí thương hại hoàn cảnh của đứa ngốc này cũng không có gì đáng chê trách cả. Nhưng nếu chỉ có thế thì cũng chẳng đáng cho cô bận tâm.

"Ổn sao? Cô ấy không hề ổn tý nào cả"

Jessica khẳng định một lần nữa, hãy xem cách cô ấy chôn mình vào bóng tối, chỉ có những kẻ cô độc, tổn thương đến chết mới làm vậy. Nói ổn là ổn cái gì đây?

[YoonSic][1/2Trs] Look At MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ