Siete

13 0 0
                                    

-

Aish!

Isang oras na lang at makakalabas na kaming dalawa.

Ito namang isang to parang walang problema, mahimbing lang na natutulog sa lap ko habang ako, eto..

Click- walang humpay na kinukunan sya ng pictures gamit ang phone ko. Wag nyo sanang sabihin sa kanya ha. 🤫🤫🤫

Kung nasaan kami ngayon? Ito yung Flashback.

Flashback:

    Habang wala pa rin tigil yung mga kaklase ko sa kahihiyaw at mas dumami ang mga tao sa labas na nakikinuod ng teleserye ay biglang dumating ang desciplinary officer ng campus na galit na galit.

      Sinong pasimuno ng kaguluhang to? kalmado ngunit galit na tanong nya.

Akalain nyo ba naman, kami pa ang itinuro ng lahat ng tao sa loob.

Akala ko  Shanle Loveteam supporters namin kayo.

        You two- DETENTION- at yun na nga ang naging resulta ng kakornehang ginawa ni Levi.

End of Flashback:

Dalawang oras na din kaming nandito. Walang ginawa tong si Dada ko kundi matulog. Baka napuyat sya kakaisip kung paano ako surpresahin ng ganun. Ang sweet talaga ng Dada ko.

     I love you so much Dada ko- i said and gave him another peck ..

      I love you too so much Wawa ko- Letseng lalaking to oh, may plano ba siyang patayin ako sa heart attack? Psshh

      Kala ko ba tulog ka? - iritadong tanong ko sa kanya.

       Natulog talaga ako kaso nagising ako nung nagsabi ka ng i love you- palusot ka pa.

       Tayo ka na nga. Namamanhid na paa ko sayo eh- reklamo ko pero hinindian nya ako. Aba, abusadong Dada ka ah.

        Ayaw mong umalis jan?- i tried to threatened him but what did i get in return? another iling na naman.

         Pag di ka umalis jan, hihiwalayan kita?- Dagdag ko pa pero di nya ako pinansin.

Bakit ganun, after kung sinabi yun ay di pa rin nya ako sinunod? Ayus lang ba sa kanya na maghiwalay kami? na malayo sya sa akin? Kaso ako, hindi eh. Parang may kumirot sa puso ko. Di ko man maintindihan pero nangingilid na yung luha ko at in anytime, malalaglag na talaga.

Hindi pa rin sya kumikibo. So ayus lang talaga sa kanya. Was he playing me? Was he playing my damn desperate feelings?

Mas lalo pang kumirot yung puso ko pati mga nerves ko sa katawan parang sinasabayan ang pagwasak ng puso ko. 😭

It Takes Man Like YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon