Ahim là một cô ca sĩ và là một diễn viên sáng giá nhất của làng giải trí. Khi còn 5 tuổi, biết được tài năng của cô nên mẹ cô đã giúp cô tập luyện, vì ba cô đã mất lúc mẹ cô mang thai cô nên nhà chỉ có hai mẹ con. Đến khi trưởng thành, cô gặt hái rất nhiều thành công, cô được nhiều đạo diễn ngỏ ý hợp tác. Cô rất vui mừng vì niềm hy vọng thay đổi cuộc đời của mình và làm cho mẹ mình hãnh diện đã được thực hiện.
Tới năm 25 tuổi thì cô hẹn hò với Marvelous, là một đạo diễn của bộ phim cô tham gia, anh ấy lớn hơn cô tận 12 nhưng lại là một người đàn ông mẫu mực và rất hiểu chuyện. Anh ấy biết mọi chuyện của cô, anh thấu hiểu và thông cảm cho hoàn cảnh của hai mẹ con. Anh rất thương Ahim, dù không có cha nhưng cô lại rất mạnh mẽ, mẫu người như cô thật sự là rất hiếm trên thế gian này, Marvelous đúng là người may mắn.
Ahim vì vẫn còn muốn phát triển sự nghiệp này nên hẹn Marvelous chờ cho đến mình 28 tuổi thì cô sẽ chấp nhận lời cầu hôn của anh, và Marvelous đã gật đầu đồng ý. Cho dù Ahim có nổi tiếng đến đâu, nhiều người săn đuổi ra sao, cô vẫn một lòng yêu Marvelous. Không phải cứ nổi tiếng thì sẽ thay lòng đổi dạ, bởi tìm được người hiểu mình là rất khó, huống hồ chi có người chấp nhận hy sinh đợi mình ở phía sau.
Đến năm 28 tuổi, Marvelous đã cầu hôn Ahim, và tháng sau thì Ahim sẽ chính thức lên xe hoa cùng Marvelous. Ngày cưới là ngày hạnh phúc của Ahim và cùng là ngày vui của mẹ cô, cuối cùng cũng có người có thể thay thế bà chăm sóc và yêu thương Ahim, Marvelous là chàng trai tốt, là người bà đặt nhiều hy vọng, dù cho bà có nhắm mắt xuôi tay thì bà cũng mãn nguyện, vì mình không còn gì phải tiếc nuối.
Một năm sau, Ahim mang thai, mẹ cô và Marvelous rất vui mừng, cô mang thai song sinh, là hai bé trai. Fan của cô, bạn bè đồng nghiệp gửi đầy lời chúc mừng đến cô và gia đình. Nhưng chuyện không hay đã xảy ra, khi cô mang thai được 7 tháng thì mẹ cô qua đời. Ngồi trong bệnh viện nhìn mẹ mình lần cuối, dù rất đau buồn nhưng cô không khóc, cô sợ nếu như bây giờ mà buồn thì sẽ ảnh hưởng đến cái thai nên cô đã không khóc, ngược lại cô mỉm cười, mẹ cô đã vất vả lắm rồi, bây giờ mà khóc nữa thì sẽ khiến bà không an tâm ra đi.
Marvelous vỗ vai Ahim an ủi cô, Ahim đúng thật là rất mạnh mẽ và biết suy nghĩ cho người khác. Đời người mà, ai mà không già rồi mất đi. Quan trọng là người ở lại sẽ sống như thế nào. Ahim chọn cách mỉm cười, đau khổ không phải là cách tốt, cứ cười đi rồi mọi chuyện sẽ qua.
Tới ngày Ahim sắp sinh, Marvelous nghỉ làm, cứ chạy tới chạy lui lo cho Ahim, vì Ahim khó sinh nên khi sinh đứa đầu, cô đã bị băng huyết, bác sĩ bảo nếu còn cố gắng sinh đứa sau thì e rằng cô sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Ahim không chấp nhận và bằng mọi giá phải giữ lại đứa bé này, thế là kết quả, cô mất quá nhiều máu. Máy đo nhịp tim đã không còn thấy nhịp tim cô chạy nữa. Marvelous nắm lấy tay Ahim khóc lớn, anh cố tìm mọi cách mang cô trở về, cô không thể ra đi như thế, cô còn chưa gặp con mình mà, cô thể rời xa anh như vậy.
Marvelous được bác sĩ trao lại hai đứa bé, anh ôm hai đứa bé đặt vào lòng Ahim, nước mắt anh vẫn rơi. Hai đứa con của anh và Ahim cũng bắt đầu khóc theo anh. Tình mẫu tử thiêng liêng và tình cảm vợ chồng thủy chung đã lay động đến Ông Trời, một lúc sau nhịp đập của Ahim trở lại bình thường, Ahim từ từ mở mắt ra. Marvelous ôm lấy ba mẹ con Ahim, đứng trước tình cảm của gia đình Marvelous ai nấy cũng đều không khỏi xúc động, họ còn vỗ tay chúc mừng đại gia đình Ahim đã tai qua nạn khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MarHim/Oneshot/Gokaiger] "Mừng Anh Trở về"
Fanfiction"Hạnh phúc không phải nói bỏ là bỏ Tình yêu không phải nói buông tay là buông tay Có chấp chờ một người không phải là ngu ngốc Chỉ là trái tim ta không thể xóa nhòa hình bóng của ai đó mà thôi Chấp nhận yêu anh là đã chấp nhận đau khổ Dù cho giông...