CHAPTER VII

345 14 0
                                    

" LOVERS IN SEJOU SEIYER "

Gamit ang Grasshopper Vigor, Mabilis na pumailanlang sa Mid-air si Charles.

Anna Leah : Bitawan mo 'ko! Zoren! Zoren! Zoreeeenn!!!

Charles : Hindi ko na masagap ang mga Vigor ng mga Kasama ko. Ibig Sabihin, Patay na Sila.

Anna Leah : Kaya palayain mo na ako at magiging kapareho nila ang Kapalaran mo!!!

Charles : Mali ka, Ang Lahat ay sumasang-ayon sa Plano ko.

Anna Leah : Huh!?!

Charles : Lahat sila Maghahangad ng Kapangyarihan.. Maiinggit sa tatamasahin kong Kapangyarihan, At Sila mismo ay magpapatayan para maagaw ka nila sa akin.

Anna Leah : Pinagkanulo mo mga Kasama mo?!?!... Halimaw Ka!!!

Charles : Kung gusto mong maging Matagumpay lahat ng mga Hangarin mo sa Buhay, Matuto kang Magsakripisyo! Dahil hindi ito ibibigay sa'yo ng Pagkakataon dahil gusto mo lang!

Anna Leah : Pero mali pa rin ang Ipagkanulo mo ang mga Kaibigan mo.

Charles : Hindi sila Kaibigan!

Anna Leah : Anong..Anong Ibig mong sabihin!?

Charles : Sila ang mga Nilalang na Pumaslang sa Pamilya ko at sa mga Angkan ko. Pinulot ko lang sila sa Piitan para makapaghiganti at Maging Malakas. Pumatay ako ng mga Inosenteng nilalang para paniwalain sila na Kaisa ako sa Kanila, kahit mga Inosenteng Bata at Matatanda hindi ko pinalampas sa mga Kamay ko. Mukhang sa sitwasyong ito di ko na Kailangang gawin yun.

Anna Leah : Wala ka ring Pinagkaiba sa Kanila!!! Masama ka rin!!!

" CHAAAARRLEESS!!! "

Charles : Huh!?

GGRR-GSSHHNKKK!!!

Mabilis na nasalag ni Charles ang dumating na Atake ni Zoren kay Charles. Gamit ang Matigas na Braso nito.

Zoren :Haah!?!?

Charles : Hmm *Smiling*

Anna Leah : Zoren!!?!?!

At doon naglabas ng Malakas na Charge si Charles

WHAAMMM!!!

Zoren : Tumilapon si Zoren at nagpaikot-ikot sa Ere

BWOOSSHHH!!
Agad nakabawi ng Balanse si Zoren

Zoren : Iigghh!!

Charles : Nagkita muli tayo... Akala ko kasama ka na sa naglaho sa Tialoc.

Zoren : Hehehe! Akala mo lang yun!..Bitawan mo si Anna Leah!!!

Charles : E di Bitawan..

Anna Leah : EEEEEEEE!!!

Zoren : Anna Leah!!!

Charles : Hmmp!!!

BRRAAKKK!!!
Zoren : Aarrgghh!!

Mabilis na sinipa ni Charles Bloodfield si Zoren. Samantala si Anna Leah naman ay malapit nang Mahulog sa Lupa. Tiyak ang Kamatayan kapag hindi siya makaligtas sa Pagkakahulog.

Anna Leah : ZOREEEENN!!!!

THUUG! THUUG! THUUG! THUUG! THUUG! THUUG! THUUG!

" GRAAAAAAHH!!! "

POOVFFF!!

Anna Leah : Uughh!!!

Mabilis siyang nasalo ni Harambe.

CHILDREN OF SETHRO : SEASON 3 (Complete)Where stories live. Discover now