Paalam......
Lahat kame na-shock sa biglaan pagpanaw mo hindi inaasahan na darating sa puntong hindi na namin makikita ang mga ngiti mo hindi na namin makikita kong gaano ka kagaling sumayaw.
Walang sino man ang may gusto sa nangyari life is too short hindi natin alam kong hanggang saan ang buhay natin.
Maaga pa para mawala ka sa mundong ibabaw pero hindi natin masisi kong dito nalang natapos ang huli natin hinginga.
Masaya kame dahil may isang frankie na masiyahin laging nakangiti sa tv everytime na napapanuod ka namin.maraming salamat sa sandaling saya na binigay mo sa amin pero pang habang buhay na namin yun dadalhin dahil isa ka sa dahilan ng pagngiti namin.
Hinding-hindi ka namin malilimutan nandito kana sa puso namin lahat.
Lalo na ang mga ngiti mong abot langit.....
Madaming taong nabigla lumuha dahil sayo dahil madami kaming nagmamahal sayo franco.
Kong nasaan ka man ngayon sana masaya ka parin sumasayaw parin.alam namin na madami ka pang pangarap pero hanggang dito nalang ang binigay na buhay sayo....
Isa ako sa fan mo nagustuhan ko sayo yong mga ngiti mo maliwalas mong mukha.naapektuhan talaga ako,hindi ako makapaniwala nun nabasa ko sa mga newsfeed sa facebook ang balita.ayukong tanggap na totoo yong nangyari,isa lang panaginip ang lahat pero nakita na mismo ng mga mata ko ang katutohan pero ayaw parin tanggapin ng puso ko ang nangyari.
Thank you dahil dumating ka sa buhay namin
Mamimiss ka namin franco hernandez hinding-hindi ka namin malilimutan..
We miss you and we love you:-(Hashtag franco hernandez...................