MyStupidRevenge [9]

180 12 10
                                    

[Harry]

Umuwi ako sa condo ng may ngiti sa labi. Pero pag pasok ko feeling ko walang tao, umalis  ba si Alexa? Seryoso ba siya na may i-me-meet siya? Tae sabing wag makipag-meet, halos mag madali ako para lang makita agad siya tapos wala siya dito?

Padabog na umupo ako at hinagis ang phone ko sa couch. Nakakainis! Tss. Nabwibwisit ako kaya naman pumunta na lang ako sa kwarto at humiga ng padapa. Itutulog ko na lang 'to. Nakakainis.

ZzZzzzZzz

Naalimpungatan ako nang may maramdaman akong may naglalaro ng ilong ko dahan-dahan kong binuksan ang mata ko. Nakita ko si Alexa nakapikit habang pinagdidikit iyong ilong namin. Hindi badtrip ako db? Pumikit na lang ako uli. Ang sarap sa pakiramdam kahit badtrip ako sorry.

Patuloy lang sa ginagawa niya si Alexa buti di niya napapansin na paminsan-minsan dumidilat ako kasi naman nakapikit don si Alexa tapos madilim pa sa kwarto.

Mukhang pagod na pagod ang baby ko.” Sorry, napangiti na 'ko. Pero sa tingin ko hindi pa rin iyon napansin ni Alexa. Pinagod ka ba nang Lindsay na 'yon? Tss. Madami bang pinagawa sa'yo? Hmm... baby.” Sheeet! Ang sexy ng boses niya. “Hindi naman siya kawalan sa company niyo db? Hayaan mo na lang kaya siya... napapagod ka ng husto baby eh.” Hindi 'to pwede. Galit ako sa kanya, umalis siya at nakipag-meet kung kanino!

Dahil naka-dapa ako tumihaya ako para maiwasan kong matukso sa isang 'to. Pero parang gusto ko kung pa'no niya ko kausapin ng tulog. Ang sweet niya kasi.

Pero hindi ko talaga maiwasang ngumiti, shit concerned siya sa'kin. Gising ba 'to? Bakit ngumingiti? Ah baka napapanaginipan ako.” Sa sinabing iyon ni Alexa napamulat ako nagulat nga ako kasi naka-yuko pala siya sa'kin. Napalunok ako nang magtama ang mga mata namin. “G-gising ka na?” Hindi makapaniwalang tanong ni Alexa. “N-narinig mo ba iyong mga sinabi ko?” Tanong pa ulit no Alexa pero hindi ko siya sinagot. “Harry okay ka lang ba? May masakit ba sa’yo?” Nag-aalalang tanong ni Alexa at nilapitan ako at umupo sa tabi ko.

Sa'n ka nanggaling?” Seryosong tanong ko.

“Nag—”

“Db sabi ko wag kang aalis?” Wala badtrip ako.

“I'm sorry okay? Wala—”

“Alexa sana nagpaalam ka man lang!” Galit na sabi ko at seryosong tinignan siya.

“Harry ano ba? Kung maka-asta ka akala mo hindi ako bumalik! Bumalik naman ako ah? Eh kung patapusin mo muna kaya ako? Wala na kasi tayong stocks kaya namili ako sa supermarket. Sorry hindi ako nakapag-text kasi nakalimutan ko iyong cellphone ko.” Napatahimik ako kasi sumigaw na si Alexa. Shit what have I done? Naunahan na naman ako ng galit ko. “Look, I'm trying to work things out pero kung ganito ka ng ganito mabuti pang bumalik na lang tayo sa—”

My Stupid Revenge [HarryStyles FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon