BONUS: Nhật kí của Nguyên. [EP 1]

885 18 1
                                    

#1st Moment : Những ngày trong tuần debut.

Lưu ý : những tình tiết trong quyển nhật ký hoàn toàn KHÔNG CÓ THẬT , và nó không liên quan tới những ep và part trên. Đây chỉ là bonus cho part 7 của chap I , nhưng trễ hạn.

" Tui " và " tôi " sẽ xen lẫn vào nhau , tui là dùng cho những hoàn cảnh đáng yêu , còn tôi là dùng cho những đoạn thể hiện sự nghiêm túc.

10/5/2014.

"Hôm nay tui nổi hứng ngồi viết cái đống này. Đúng là đã gần một năm debut rồi , nó đã để cho lại cho tôi nhiều moments rất là vui giữa tôi và Khải <3 , cũng như hai người bạn luôn đồng hành với tôi , Hoành và Tỷ.

Nhớ lại hôm debut , 6/8/2013 , ngày hôm đó chúng tui , Khải và tui quen nhau ngày đầu tiên , anh ta nhìn có vẻ như không ưa tui , mà tui nghĩ thầm là chỗ nào nhỉ ? Đôi môi gợi cảm hay chu của tui , đôi mắt long lanh giọt sương mai của buổi sớm , hay là cái body ngọc ngà trắng nõn của tui ?

8h, tui làm quen với Tỷ , tính tình của cậu ta thì cũng dễ gần, hiền lành.

9h tôi gặp thấy Khải.

Hôm đó có vẻ như Khải không hề nói chuyện với tui . Tui chào anh một lần , lúc đó là 12h trưa , lúc đó anh " ừ " một tiếng rồi như tắt đài luôn.

Sao anh ta lại khó tiếp cận đến như vậy chứ ? Hay anh ta là người trầm tính ? Thích lạnh lẽo cô đơn hay sao ? Đúng là con người kì lạ thật , thành lập nên một nhóm mà không hòa hợp với nhau thì lấy gì mà diễn cho vui , hát cho hay ? 

Tối về , tui vẫn nhớ đến anh ta , đúng là con người kì cục quá mà , nếu tôi biết anh ấy trước đó như thế rồi thì tui không cho anh vào nhóm đâu , anh ta lớn nhất nhóm mà đối xử với em nhỏ vậy đó, không biết lúc đi học ra làm sao.

Ngày hôm sau còn ác nữa , tui sẽ chia act ra cho mọi người dễ mường tượng ra ha.

Act I : Buổi sáng mệt mỏi

" Chào buổi sáng anh Khải " tui chào anh

" Ừm em , chào buối sáng " cũng chịu nói rồi

Một hồi tôi nói thêm vài câu

Anh ta cũng chịu trả lời

Nhưng một chút nữa....

" Anh ơi , lấy giùm em lọ tiêu bên kia đi "

" Ở đâu ? "

" Bên kia "

" Là ở đâu ? "

" Bên kia kìa , cái bàn xanh lè cam đỏ chóe đó "

" Là cái bàn nào ? "

" Trời ơi có cái lọ tiêu bên cái bàn bên kia kìa ! Anh nhìn đi ! "

Anh ta nhìn qua thấy cả đống lọ ở bên đó

Rồi anh quay qua tui

" Là cái lọ nào ? "

Anh ta giả ngơ hay anh ta nói thật vậy ? Cả lọ tiêu còn không biết , thật là ân bi lí va bồ quá mà.

" Thôi để em lấy , mệt anh quá mà. "

Mặc dù tôi đến cái bàn bên đó cũng không xa , nhưng mục đích tôi nhờ anh để xem tính cách anh ra làm sao. Rất tiếc , rất ngơ và rất khờ khạo.

Khải Nguyên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ