Chap 9: Thách đấu

6.7K 232 11
                                    

Cửa mở ra. Lập tức sát khí bao trùm cả hội. Bốn con người, vừa đáng sợ vừa lạnh lùng, đi thẳng vào chính giữa hội. Ai cũng đứng trong thế thủ.

- Laxus, những người này là ai vậy?- Erza ngạc nhiên hỏi.

- Tôi không biết. Chỉ biết chúng thực sự rất mạnh- Laxus đáp. Ngay cả một người mạnh như anh vẫn phải de sợ thì quả thật thực lực không tồi.

- Tôi không cần biết họ là ai. Chỉ cần biết biết họ phá hội là sẽ phải lãnh đủ hậu quả- Gray và Gajeel đồng thanh nói. Họ liền dùng sức mạnh để đánh về phía người đứng ở chính giữa

Bộp

Cả hai đòn đánh của hai người đều bị chặn lại. Mọi người ngạc nhiên nhìn cô.

Vèo, Bụp

Cô dùng 1/20 sức ném họ vào tường. Mọi người trố mắt nhìn hai thân hình bay về trời. May mà tường làm bằng đá chứ không là thủng rồi. Nếu hỏi vì sao cô phải dùng "tận" 1/20 sức thì câu trả lời là đối với Gray, cậu có thân hình gần giống Jella nên đáng nhẽ cô "chỉ" cần 1/25 sức thôi nhưng vì có thêm Gajeel, cậu ta rõ ràng cao to lực lưỡng hơn nhiều nên cô mới phải dùng "nhiều" sức thế. Ai cũng nhìn cô bằng ánh mắt dè chứng và ngưỡng mộ. May là Gray và Gajeel vẫn chưa ngất.

- Im đi, Gray, Gajeel- Tiếng nói phát ra từ người họ vừa đánh.

- Tại sao cô biết tên chúng tôi- Gray

- Mina không nhận ra em sao?- Cô liền cởi bỏ áo choàng

- Cô...cô...là ai vậy?- Erza hỏi. Bà thực sự không biết cô là ai. Bà đã nhìn thấy cô bao giờ đâu.

- Ha ha ha...- Jella cười lăn lội ra đất. Acnologia và Zeref phải nín cười để giữ hình tượng lạnh lùng.

Chết tiệt. Cô quên mất là mình đã thay đổi hình dạng. Hơn nữa cô đang ẩn mùi, làm sao Wendy, Laxus và Gajeel nhận ra cô được. Haizz, tự mình khiến mình quê một cục.

- Ủa, đó chẳng phải là tiếng cười "ngộ nghễ" của Jella sao?- Erza

- Ừ, là tớ đây.- Jella bỏ áo choàng.

- Jella, tớ nhớ câu.- Erza lao vào ôm Jella

- Cậu đừng ôm tớ như vậy, bởi vì tớ đã YÊU người khác rồi- Càng nói cậu càng nói nhỏ dần rồi liếc mắt sang bên cạnh.

- Ồ, tớ biết người đó là ai rồi. Đừng lo, bà mối này sẽ giúp cậu- Erza ranh mãnh đáp.

Nhưng, câu nói này dù có nhỏ đến mấy cũng lọt vào tai bốn người. Và đó chính bốn Sát Long Nhân. Có hai người ngạc nhiên hết sức (Gajeel, Laxus) và có hai mặt đỏ tía tai (Wendy, Acnologia). Hai người đỏ mặt vì hai lí do khác nhau, một người vì xấu hổ, người kia là vì tức giận. Gì chứ? Anh có thêm tình địch à? Ngoài tên Zeref ra. Nhưng chắc chắn Lucy sẽ thuộc về anh, chắc chắn là như vậy.

- Rồi, xong. Rốt cuộc cô là ai?- Laxus

- Tôi chính là người thành lập hội Black Diamond này.

- Lẽ nào, cô là...- Levy run rẩy như sắp khóc.

- Tình địch/LUCY- Juvia/Mira đồng thanh reo lên.

Ai, cũng như sắp khóc. Họ như muốn ôm chầm lấy cô thì bị cái liếc mắt của hai con người chưa rõ thân phận kia nên đạnh rụt lại.

- Lucy, hãy cho tôi xem thành quả luyện tập 3 năm của cậu đi. Thách đấu với tôi đi- Gray nói.

- Được thôi!- Lucy bình thản đáp.                                                                                                

- Và em sẽ chỉ dùng phép thuật cấp A thôi

- Lucy, em là pháp sư cấp S à- Erza ngạc nhiên hỏi. Theo cô nhớ Lucy không thể nào đạt pháp sư cấp S

- Vâng ạ. Và em sẽ thách đấu cả chị, Laxus và Gajeel nữa ạ. Cả ba người đánh cùng một lượt.

- Cậu có chắc không Lucy? - Levy lo lắng hỏi.

- Không sao đâu.

- Em khuyên mấy anh chị không nên làm như vậy- Naori từ trên lầu bước xuống.

- Ủa? Em quen biết Lucy à?- Juiva ngạc nhiên hỏi.

- Vâng, chị ấy là chị kết nghĩa của em.

- A, chào Naori. Lâu rồi chị không gặp em.

- Em nhớ chị- Naori ôm chầm lấy Lucy nhưng không được lâu vì bị hai người kia liếc.

- Thôi được rồi, bây giờ ra sân đi. Tớ là trọng tài- Mira nói nhóm Erza.

Cả bọn liền đi ra sân sau của hội. Nội dung cuộc đấu là bên nào mất hết khả năng chiến đấu trước sẽ thua.

- Bắt đầu

- Xin mời mọi người đi trước- Lucy thản nhiên nói.

- Không khách sáo.

- Tạo hình ma pháp- Tên băng

- Cú gầm của Thiết Long

- Hoán phục. Mưa kiếm

- Cơn thịnh nộ của Lôi Long

Cả bốn đòn đánh lao vào Lucy và cô không né tránh. Cô nhẹ nhàng hô:

- Tạo hình ma pháp cấp cao- Khiên băng

Bùm

Năm ma pháp chạm vào nhau gây nên một tiếng nổ to lớn

- Không thể nào, đó là phép thuật của Gray mà- Erza ngạc nhiên nói

- Đúng rồi, lần trước tôi và Juvia gặp cô ấy.
Lucy đã hạ Natsu bằng phép thuật này- Gray

- Thôi nào, đấu tiếp đi chứ- Lucy chán nản nói.

- Tạo hình ma pháp- Lao băng

- Cú gầm của Thiên Long.

Phép thuật của Lucy đánh bật cả Gray: mất khả năng chiến đấu

- Hoán phục : Thiên vương giáp- Cú đánh của Thiên Vương

- Hoán phục Qủy vương giáp- Cú đánh Qủy Vương

Qủy vương giáp vốn mạnh hơn Thiên Vương giáp. Erza thua. Tình hình khá bất lợi, Laxus và Gajeel đánh cùng lúc.

- Cú đập cánh của Thiết Long

- Cú đập cánh của Lôi Long

- Phép thuật cổ xưa: Vòng tròn hắc thuật

Vì Lucy dùng phép thuật cổ xưa nên người chiến thắng tất nhiên là cô. Cô tiến đến gần Wendy vẫn đang ngơ ngác bảo cô bé cùng Naori chữa thương cho họ. Lucy quay người lại, nở một nụ cười ma mị, nói:

- Và một tên khác của mình là RINA ASUKI

(Lucy harem) Fairy tail không còn là nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ