<ONESHOT> MÙA HOA ĐÀO NĂM ẤY

533 27 9
                                    



Title: Mùa Anh Đào Năm Ấy

Author: JOJO <Yến Trương>

Pairings: KaiShin

Rating: K

Genre: Hiện Đại, Vườn Trường, HE

Status: Đã hoàn thành

Disclaimer: Tác giả viết vì mục đích phi lợi nhuận

_Note_

Đây là công sức của tác giả nên không re-up, chuyển ver dưới mọi hình thức.

----------------------------------------

Tháng 4..Hoa anh đào bắt đầu nở...Năm học mới bắt đầu...Tuổi thanh xuân đẹp đẽ của mọi học sinh cũng bắt đầu... Khắp mọi con đường đều xuất hiện hình ảnh nhiều cô gái, chàng trai mặc đồng phục đến trường mà đã lâu không nhìn thấy trong một kì nghỉ dài...

Năm học mới bắt đầu, nhưng Kuroba Kaito hắn lại chẳng thấy mấy hứng thú lắm. Dù gì thì đối với Kaito, năm tháng cấp ba chẳng có gì thú vị cả. Hắn chỉ yêu thích mỗi ảo thuật, thế thôi. Vả lại, một thần đồng như hắn chẳng tha thiết gì việc đi học, dù gì tự hắn cũng có đủ khả năng tự bản thân hoàn thành chương trình giáo dục mà không cần đến trường, nhưng mẹ hắn lại cứ bắt buộc hắn phải đến, học tại trường Cao Trung Teitan này. Càng nghĩ đến chuyện này, mày hắn càng nhíu đến lợi hại, vô tình lại tạo thành một khuôn mặt "soái ngầu" trong mắt mấy nữ sinh bên đường. Càng nhận được nhiều sự chú ý , sự khó chịu trong lòng hắn ngày càng tăng.

Đáng lẽ không nên đến trường mới phải..

Thật nhàm chán..

Thật tẻ nhạt.

Thật...

"NÀY..NÀY.. ĐẰNG TRƯỚC COI CHỪNG.."

BANG một tiếng lớn, một trái bóng từ đâu với một lực sút cực mạnh đột ngột lao về phía Kaito. Mặc dù có lời cảnh báo trước, nhưng bởi lực lao tới quá lớn nên hắn chỉ kịp tránh một chút, hậu quả là trong tiếng hét của mấy cô gái xung quanh, hắn bị lãnh nguyên một quả bóng vào thẳng ngay vai. Đau.. Rất đau...Cực kì đau.. Trong đầu Kaito chỉ quẩn quanh bởi dòng chữ đó. Ôm một bụng lửa giận, hắn ngay lập tức ngẩn đầu dậy định trút lửa lên tên khốn nào đó...Nhưng...vừa ngẩn đầu thì hắn ngay lập tức bị rơi vào trạng thái đơ toàn tập, xương hàm vừa mở ra định mắng, lại ngay lập tức giữ nguyên trạng thái.Bởi vì..Ngay đúng khoảnh khắc Kaito ngước đầu dậy, một trận gió tình cờ đi qua mang theo bao cánh hoa anh đào cuốn bay trong không trung, một ngày nhiều mây như hôm nay lại tình cờ mà dần dần tản đi nhường chỗ cho mặt trời chiếu rọi. Cậu, một cậu con trai mang theo ánh nắng rực rỡ cùng những mảng hồng đẹp đẽ đang hướng về phía hắn. Ngay khoảnh khắc đó, hắn đột nhiên cảm thấy tim mình đập nhanh hơn, tâm trí cũng đột nhiên khẩn trương hơn, hắn chợt nhận ra, người trước mặt hắn phải chăng sẽ là định mệnh của hắn, người sẽ mang đến cho hắn cái gọi là thanh xuân tươi đẹp chăng??

Trong lúc này, trong tâm trí của Kaito chỉ còn lại hình bóng của cậu con trai kia, hắn dường như bỏ quên tất cả âm thanh, hành động của người khác, thậm chí là cả cơn đau của bản thân hắn. Tất cả đều như ngưng động trong thế giới của hắn và cậu...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 13, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

&lt;ONESHOT&gt; Mùa Anh Đào Năm ẤyWhere stories live. Discover now