Kabanata 9

12.8K 112 0
                                    

Fifteenth day na ng paninilbihan ko kay Joachim at natutuwa naman ako na hindi ako nahihirapan o pinahihirapan ng trabaho ko.

Well, maybe wala pa sa mahirap na part dahil iilang beses pa lang kaming nagse-sex.

Yes, sa simula madali lang pero nandoon pa rin yung lagi kong naiisip na baka mabuntis ako or something although pwede ko siyang panagutin dahil pareho naman naming ginusto.

Ang ayoko dito ay 'yun nga, kapag nabuntis ako then papanagutin ko siya. Hindi ko naman siya maco-control.

Malay mo isiwalat niya sa relatives ko yung relationship namin in case na ayaw niya pa at hindi pa siya handang maging ama.

Napasimangot ako sa sarili ko habang iniisip ang mga bagay na ito. Dumagdag pa sa kalungkutan ko ang pagkabagot.

Sino ba naman ang hindi mababagot kung 24/7 kang nasa loob lang ng condo unit?

May aircon naman sa unit niya kaya okay lang ang temperatura but my body wants something new aside from having sex. I want to see and join the outside people's noise.

I'm bored here to death, hell yeah. Like, for the fuck's sake, am I or are we going to stay just inside this condominium for three freaking months? I think that should be and that would be a big NO. Ayokong mabulok dito.

"Joachim, may naaalala ka ba sa mga nangyari kahapon? Or kagabi?" Tanong ko.

Tumuwid siya ng pagkakaupo sa sofa. Oo, sa sofa na naman kami ngayon. Ito na ang madalas na tambayan namin dito bukod sa kwarto at kusina and that's why I want to go out for something I don't know.

"Wala naman ako naaalala bukod sa uminom ako at nag-sex tayo."

Wait, what? Nagsex daw kami kahapon? E, lasing na lasing nga siya kahapon nung umuwi. How is that possible?

"Joachim, we didn't." Maikling saad ko. Tinignan ko siya ng matulis sa mata habang tila nililitis ang buo niyang kaisipan.

There. So, he had sex with Dane? Or, let me say, Dane and her company? May nangyari sa kanila ni Dane. Knowing Dane, she wouldn't share Joachim over her girls. Masyado siyang desperada para ipagpamigayan pa ang katawan ni Joachim.

"It's Dane, Joachim."

Eto na naman ako, nagseselos ng wala sa lugar. Alam kong wala akong karapatan, ulit. But isn't it possible for his body to be exclusive for me? Yung tipong akin lang at walang ibang kaagaw.

I looked away as I pull my tears back. Ayokong magmukhang mahina sa harap niya, ulit.

"Evie, I can explain." Panimula niya habang nakatingin ang mga mata sa akon na nagungusap. "Hindi ko iyon ginusto and I don't even know something happened between us."

"You don't need to explain, Joachim. Alam ko naman kung ano yung role ko sa buhay mo. Isa lang akong hamak na sex slave na pwede mong palitan anytime, anywhere."

Slavery In His Condo (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon