Chapter 12: Sorry??

1K 33 3
                                    

Jaycee's POV

Paggising ko tinignan ko agad cellphone ko.. natawa ako kasi kahit isang message wala.. i don't care bahala sya.. nagpunta na akong cr para maghilamos at magayos buti walang pasok haysst pagbaba ko nakita ko si mama nagluluto at nagulat ako sa lalaking nakaupo sa table..

"Ano ginagawa mo dito.??" Bakit ang aga aga nadto to?? Tsk well i don't care

"Goodmorning anak!!" Bati sakin ni mama

"Goodmorning mama!! Bakit andto po si RONNIE??" Diniin ko talaga ng pagsabi yung Ronnie..

"Bibisitahin ka daw nya eh!! Ooohh ganun hahaha bahala sya

"Bibisitahin o bibwisitahin??" Kainis

" Anak umagang umaga ang init agad ng ulo mo tara nga kumain na kayo!!"
Bakit ang tahimik ng kupal na to ha??

"Ah kayo nalng po ma wala na po akong gana!!" Tss umakyat nalng ulit ako sa kwarto ko kainis...

Ronnie's POV

Nagulat ako ng bumalik ulit sya sa taas at the same time nalulungkot ako at naiinis dahil sa sinabi kong yun sakanya. Ang galing noh?? Simpleng bagay nagtatampuhan pa hehe. Sinundan ko nalang sya ng hindi nya napapansin..
Papasok na sya sa kwarto nya pero..

"Jaycee!!!!" Hinawakan ko yung kamay nya..
"Jaycee! Please! We need to talk!!!" That time im serious..

"Ano ba bitawan mo nga ako!!!" Sobrang higpit ng hawak ko para hindi sya makapasok sa kwarto nya!!!

"Please we need to talk!!!" Tinarayan nya ako at hinila ako habang hawak hawak ko parin yung kamay nya papasok sa kwarto nya...

"Ano kailangan pagusapan natin?? At pede ba bitawan moko!!??" Sobrang maldita nya at binitawan ko na sya baka maging dragon pa de joke lang..

"Im sorry Jaycee!!!! Patawarin mo na ako. Please?? Simpleng bagay lang ginagawa kong malaking issue" nakakainis kasi..

"Wow as in wow talaga ha!! Grabe ka napapabilib moko sa mga words mo ah!!! Magtiis ka bahala ka sa buhay mo lumabas kana dito" tinulak nya ako habang dada sya ng dada..

"Haysst jaycee naman eh tsk"
Nagisip ako ng pedeng gawin para patawarin nya ako!! Dinikit ko yung tenga ko sa door nya then..

"Jaycee please i'll do everything just forgive me!!!" Nung sinabi ko yun wala akong ingay na naririnig.. maya maya..

"Talaga??? You do everything??" Tumango nalang ako then bigla syang nag evil grin.. (T_T) bakit ganyan sya??

"Ok sige bati na tayo pero basta ah sabi mo yan gagawin mo lahat (^_^)"

"Ahm ok." Ayun lang nasabi ko kinakabahan ako dto sa babaita na to eh tsk.
.
.
.
Jaycee's POV

Nakakatawa reaksyon nya hahaha sobrang cute.. sarap nya pagtripan.

"Ahm ok." Well maganda ganda to hwahahhaha

Maya maya umuwi na sya.. umakyat ako sa kwarto then....

"HWAAAAA!!! HAHAHAHHA!! WOOOO" luh hahaha nagsusumigaw ako sa kwarto ko hahahh (^_^) excited nakooo....
Magsaya kana Mr. Iñigo hwahahaahaha..
.
.
.
Author's Note:
Hi guys i am really sorry naging busy ako this past few days and months dahil madaming pinagawang project like romeo and juliet magstageplay kami. Hehe sana maintindihan nyoko promise bawi ako kapag may free time sa ngayon ito muna sobrang pagod ako ngayon eh heh (^_^) thank you sa inyo lahat lahat!! I really appreciate it kapag nagugustuhan nyo simple lang namn sya kaya hope you like it sobrang lawak kasi ng imahinasyon ko kaya medyo natatagalan hehe labyuu guys thank you ulit.. pasensya na ulit ha..

His Falling Inlove With Nerdy Girl Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon