The revenge Of The Campus Nerd

6 1 0
                                    

Some people says na bawat isa sa atin ay may itinadhanang tao na mag mamahala sa atin at na niniwala ako dun.

Sa buhay bago mo mahanap ang taong itinadhana sa iyo ehhhhhh.....dadaan ka muna sa maraming relasyon, marami ka pang makikila na taong mag papa saya sayo.

Then sunddenly iiwan ka lang,marami ka pang maririnig na "I LOVE YOU" pero sa "AYOKO NA" din ang bagsak , marami ka pang babaunin na mga "MEMORIES" pero suddenly kakalimutan ka lang din.

BAKIT? Bakit kailangan pa natin dumaan sa mga ganito? Bakit kailangan pa natin makilala ang mga taong ito? Kailangan ba masaktan ka muna bago mo mahanap ang taong para sayo?

Kailangan bang mag dusa ka muna bago mo mahanap ang taong tinadhana sayo?pwede ba ibigay ito sa atin na hindi dumadaan sa mga pasakit na to?

Kung hindi talaga sila itinadhana sa atin di sana di nalang sila ipinakilala sa atin para di na tayo masaktan pa.
Sana binigay nalang nang deritso sa atin yung taong para sa atin talaga

Di sana na sayang ang balde-baldeng luhang tumulo sa mga mata ko!!! Di sana UMASA!!!Di sana buo pa ang puso kung nag mamahal ng totoo sa taong di naman pala para sa katulad ko!! Akala ba nila madaling mag "MOVE ON"?

Di kaya!! Di kaya ganun kadali kalimutan ang taong minsan na nag pasaya sayo minsan na nag bigay kulay sa walang buhay mong mundo

Minsan nang nag paramdam na may nag mamahal sayo Bakit?,Bakit? ,Bakit?,
Pa ulit ulit na tanong ng puso ko

PS: SAVE YOUR HEART FOR SOMEONE WHO REALLY CARE


-Rianacrazy-

The revenge Of The Campus NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon