[A/N: Hello, :)) I'm back na po! :D I have one story to publish, pero. Matagal tagal pa kasi phone lang po gamit ko. ^_^ But, I promise. It's worth the wait. :)) yun lang. haha. Salamat sa mga loyal fans, i mean friends. :))))]
[Vote and Comment narin po kayo! Dito at Duon! SALAMAT ulit, ng MARAMING MARAMI!]
~
Signs.
© LastandForever
"Aray ko! Pauleen ano ba?!" Sabi ni Jude. Hinila ko kasi sila ni Nik, para masundan sila Lester.
"Sssshh, Jude wag kang maingay! Baka marinig tayo eh!" Sabi ko sa kanila, habang naka-ngiti.
"Dude! Ano bang gagawin natin dito, Ha?" Tanong sa'kin ni Nik.
"Di ka pa ba nasanay? Syempre titignan niyan si Lester!" Sabi ni Jude.
Waaaaaaaaah! Ang ingay lang talaga nila. Packing Tape much. >o<
"Shush! Wag kayong maingay sabi eh! Baka marinig tayo ni Les-- Waaaaaaaaaaaaah!"
Nadapa ako, Paksht(-.-")
Pagtingin ko sa taas, nagulat ako sa nakita ko.
"L..Lester?"
"Pau, anong ginagawa niyo dito?"
Uhm. Hmm.
Tinayo niya ako. Siya pala yung nabunggo ko, kaya nadapa ako.
"Ah.. Eh.. A..ano. K..ka--" Utal-utal na naman ako. Arghh!
"Kase, nagpasama ako sa kanila. May pinakuha kasi yung teacher ko." Sabi ni Jude. Woooh! Savior!
"Ah, sige." Tumingin siya sa'kin.
Gulp.
"Okay ka lang ba?" Tanong niya.
"A..ah. Ano, O..okay lang naman ako. Oo."
"Sigurado ka, Pau?" Tanong ng aking Bestfriend! :"> Si, Xyriel.
"Oo, Okay lang ako, ano ka ba." Sagot ko sa kanilang dalawa na papunta sa Faculty.
Umalis na sila pagtapos kong sabihin yuun. Grabe lang. Bestfriends din sila eh ^___________^ Kaya nga hinawakan ni Xyriel yung kamay ni Lester eh(-.-")
"Waaaaaaaaah! Jude! S..salamat. ng M..Marami..." Sabay yakap ko sa kanya.
Sa tingin ko alam niya ang dahilan kung bakit ko siya niyakap.
"Ssshh.. Pau, Ok lang yan."
Oo, napa-luha na naman ako. Bwiset na luha 'to. Traydor na naman. Bakit ko nga ba iniiyakan yun? Pake ko sa kanila.
Wala naman akong karapatan magalit, o mag-selos. Wala namang 'Kami.' Saka, bestfriend ko yun. Malay mo wala lang yun. Hahahahaha! Idadaan ko na nga lang sa tawa. gagayahin ko na nga lang yung Author niyong Baliw.
Si Lester kasi, classmate ko siya since Highschool. Ngayong 2nd year college kami, Coincidence. Pareho kami ng University na pinasok. Merong parehong subject. Mas madaming parehong subject.
Yun nga yung Mahirap dun eh. Palagi ko siyang nakikita. Nakakasama. Nakakatabi.
Mahirap kasi, ang alam ko may Mahal siyang iba.
Yun ang alam ko.
Pwede naman akong magpalipat. Pwede naman akong magpalit ng Course. Kaya lang, hindi ko kaya.
Kasi, yun na lang yung mga time na pwede ko siyang makita. Na pwede ko siyang maka-usap. Kasi, Kahit na nasasaktan ako, may konting SAYA parin.
Sabi nila, ako naman daw ang gusto ni Lester. Pero di ako naniniwala. Siguro may unting paga assume. Kase, napaparamdam naman niya sa'kin minsan. Sweet siya. Caring. Gentleman.
BINABASA MO ANG
Portfolio: One Shot Stories.
ספרות נוערIto po ay compilation ng short stories na maiisip ko or kung sino man magr-request. All about LOVE. Merong ding nakakatawa, at nakakaiyak. Kung gusto niyo umiyak. Ayaan! Request na! PM me. Kwentuhan niyo na lang ako.