1. Một sáng mưa
Jaebum nhìn những giọt nước mắt của người tình nhỏ xuống trong cơn giao hoan. Nước mắt rơi xuống gối thấm vào rất nhanh, còn nước mưa rơi xuống mái nhà thì cứ ồn ào vang vọng lại. Nên anh cứ thế để mặc cho Jinyoung khóc, ít ra là vì nó im ắng hơn mưa.
Sáng tỉnh dậy, Jaebum nhận ra trận mưa tối qua đã chuyển thành một cơn mưa phùn rất mảnh. Không rõ bên ngoài thế nào, nhưng nhìn qua ô cửa rèm lụa trắng thì thấy có gì đó an yên, lành lạnh. Anh bước tới nhẹ nhấc tấm chăn lên, cơ thể Jinyoung liền phơi ra đẹp đẽ. Anh cứ bần thần, rồi ngắm mê mải, tay miết trên làn da thơm mịn và nhìn cậu co lại vì hơi lạnh từ tay anh. Nhìn thế Jaebum hơi mỉm cười.
Jaebum bước ra phố, anh muốn một mình dạo quanh và mua về một ít thức ăn. Anh muốn làm cơm và ngắm Jinyoung hít hà xúc từng muỗng to rồi nhồi vào trong khoang miệng xinh đẹp. Khi chân anh tránh mấy vũng nước mưa trên đường, thì màn mưa phùn từ trên cao vẫn chưa ngừng lại. Chiếc ô màu xanh lục nhạt ươn ướt mưa đặt trên vai anh nhẹ bẫng, Jaebum tay đặt nhẹ cán ô, tay cầm thức ăn bước đi thong thả. Chiếc ô màu xanh lục nhạt loang loáng nước hửng lên một sắc nắng nhẹ trong.
Chà, mưa thế này lạnh đấy, Jinyoungie ở nhà hẳn sẽ ngủ rất ngon...
Jaebum đã nghĩ như vậy. Nhưng khi về nhà, anh phát hiện trên giường ngoài đống chăn gối ra thì không có ai cả. Nhìn một lúc thì anh lại đi làm bữa sáng cho riêng mình, thậm chí còn không bận tâm tới việc Jinyoung đã đi đâu mất. Và khối suy nghĩ của anh lại trở nên lạnh băng như thường ngày.
2. Một đôi mắt rất tình
Jaebum đã nhiều lần nghĩ về sự im ắng khi Jinyoung khóc. Đó chỉ là một chuỗi các hình ảnh về sự chuyển động của giọt nước chảy từ cặp mắt em. Tất cả đều im lặng đến hoàn hảo, như một đoạn phim câm hoàn hảo, và cả đôi mắt em cũng đẹp rất hoàn hảo.
Đôi mắt rất hay, rất đẹp, rất tình. Vì đôi mắt đó đã tóm lấy anh khi anh bước xuống sân bay đến nơi này từ nhiều năm trước. Em ngồi trên băng ghế chờ, môi hồng nhét đầy mùi kẹo mút, với ánh nhìn không dừng lại tại bất cứ nơi nao.
Tới bây giờ Jaebum vẫn không biết tại sao anh lại làm quen với Jinyoung, hay tại sao cậu lại có mặt ở sân bay dạo ấy, em không chờ đợi ai, cũng chẳng có ai để đưa tiễn... Anh đã tiến đến trước mặt cậu, im lặng, chỉ để nhận được cái ngước lên lơ đãng và điệu liếm mép rất đáng đánh nhau.
Ngày đầu tiên, Jaebum đã tìm được người giúp anh ủ ấm trong những tối Seoul trời rất lạnh.
Jinyoung là một người tình đúng nghĩa. Cậu ngủ với anh nhưng không ngụ lại chỗ anh lâu dài, dù thỉnh thoảng vẫn cuộn tròn trên ghế sofa, căng to thật to đôi mắt và đợi anh về, chỉ đơn giản là để nghe câu chào kiệm lời của Jaebum. Và hôm đó là Jaebum biết cậu sẽ lại chia sẻ bàn ăn với anh, tối đến lại chia sẻ chiếc giường của anh, và rên gừ gừ trong cổ họng như những con mèo hoang thỏa mãn cơn tình khi hàm răng sắc của anh cắn vào từng milimet da thịt. Jaebum đã từng nghĩ sẽ chia sẻ luôn cả cái cuộc sống này với em, nhưng những khi anh có ý đề cập đến thì Jinyoung sẽ luôn gạt đi rất vội, bằng cách cuốn cả hai vào một trò vờn bắt suốt sáng thâu đêm. Hay đơn giản hơn, là em sẽ tạm mất tích đi một ít ngày sau đó, Jaebum lúc đầu còn nôn nao tìm kiếm, sau riết rồi cũng quen dần. Rồi quên dần như vậy.
3. Một khi đã rất quen
Jaebum nén một tiếng thở dài nhìn Jinyoung đang vật lộn tắm cho con Nora đang giãy giụa. Đến là khổ với con mèo này, cậu đành túm chặt lấy nó và hậu quả ngay sau đó là có vài vết xước vào tay.
Jinyoung à...
Anh ôm lấy cậu từ phía sau, phả từng luồng hơi nóng vào tai người tình đang run rẩy. Con mèo nhân dịp cũng thừa cơ lỉnh mất. Anh bế thốc Jinyoung lên và cả hai cùng tan ra trong tiết trời âm u lành lạnh. Đêm đó, anh lại thì thầm về mong muốn của anh. Cậu lại nhỏ từng giọt nước mắt vì cái đau rất thật đến trong từng cú thúc anh mạnh mẽ. Rồi vùi mình trong dòng tinh túy anh mang tới, em nhỏ một giọt nước mắt cho hai người.
Và đó là lần cuối cùng mà anh còn có thể. Vì sau đó Jinyoung lại một lần nữa bỏ đi, vì Jaebum đã gạt bỏ những linh tính không hay sang một bên, và xem chuyện lần này cũng như những lần trước...
Nhưng cậu ấy đã không trở về.
YOU ARE READING
Les amoureux
Fanfiction1/Title : Les amoureux 2/ Author : Mee 3/ Pairing : JJ Project/ BumNyeong 4/ Disclaimer : nothing but this fic belongs to Mee 5/ Category : Transferred. Slice of Life 6/ Rating : M 7/ Warning : Sexual matters. Mild. OO...