AU:Vơn,hôm nay iêm rất hân hạnh khi phỏng vấn cặp đôi xanh như tàu lá chuối thân thương của đất mẹ Việt Nam-Aleislya :33
Aleister:*le unti*Nói ai xanh lè hả thằng chết dẫm kìa?
Natalya:*le unti nốt*Chụy xiên chết cmm :))
AU:Éc éc !Hai anh chị tha iêm !!(T^T)
Aleister+Natalya :Méo :))
Và AU chơi ngu đã bị hai anh chị nhà kia hành sml vì tội phát ngôn bừa bãi,vỗ tay :))
AU:*thương tích đầy người và vừa được Payna chữa trị*Chúng ta bắt đầu được chưa ?
Aleister :Lẹ lẹ đi,ta có việc với Nata.
Natalya :Bà xiên mày giờ Aleister :))
AU:*nghĩ*Douma nhà này vợ hành chetme chồng,khổ thân :vv
Natalya :Hỏi nhanh đê,ở đó nghĩ cái giề ?
AU:*mẹt ngôn lù*Miep...Câu đầu tiên :Hai anh chị đến với nhau bằng cách nào ?
Aleister :Một trò troll '-')/
Natalya :Và lúc đó ta suýt xiên chết hắn,may mà có Veera ra cản.
AU:Không thì chắc méo có Aleister ngồi phỏng vấn ở đây.Nhưng sao nhảm ruồi thía ?
Natalya :Thế nhóc muốn sao ?
AU:*le nổi máu ngôn tềnh*Phải là một đêm trăng sáng,chàng gặp nàng tại một con sông,ánh sao chiếu rọi xuống mặt sông cũng là lúc hai người trúng tiếng sét ái tình và...
Natalya :Phi thực tế '-')/
Aleister :Ta mà lại đi ngắm trăng gần bờ suối á ?!
AU:*tuột mode trầm trọng*Đi phỏng vấn mà như ngồi tù...*chơi với kiến*
Sau một hồi Blue ngưng tuki thì bé ấy quay trở lại hỏi tiếp.
AU:*lật giấy like a boss*E hèm,câu hai :Chị Natalya,vì sao chị yêu anh Aleister và ngược lại ?
Natalya :*mặt phớt hồng nhưng bình thường nhanh chóng*Là vì ta buộc phải chăm sóc hắn,từ đó méo hiểu sao yêu luôn.
Aleister :À ừm...bỏ qua câu này đi...*le lảng tránh*
AU:Thặc thất vọng...Câu 3 :Có người ship Aleister với Yorn,trong đó có em,chị nghĩ sao về điều này chị Natalya ?
Natalya :Bềnh thường,chị mày còn có nguyên một kho fanart của hai người đó nữa kìa :))
AU:Đù...(OAO)
Aleister :*nghĩ*10...à không,20 mươi mới đúng !
AU:*liếc qua Aleister*Nghĩ gì vậy anh zai ?Bị nói trúng tym đen à ?Ứa hứa hứa...
AU phát ngôn và ăn ngay một combo của Aleister,lên bảng ngay lập tức :vv
Aleister :Này thì trúng tim đen !
Natalya:???
Blue:*dù bị hành sml nhưng vẫn cố hỏi"Hai...anh...chị...nghĩ...sao...khi...có...quá...nhiều...tướng...cơ động...
Natalya:Ưm...khó chịu,tụi nó né chiêu của ta hoài nên khá khó chịu,may mà có thằng cha này không chế lại cho chị xả!Haha!*vỗ vai Aleister*
Aleister:Ừ thì vui vì...*đảo mắt qua lại*
Blue:Úi zời ơi,người được mệnh danh thông minh quỷ quyệt nhất LQM mà cũng có lúc phải suy nghĩ sao??!(OAO)
Aleister:*nhăn mặt*Chửi xéo?
Blue :*cười sml*Ahaha,quả không hổ danh thiên t--
Chưa để Blue chymte nói xong thì Aleister đã dồn combo,thêm cả Natalya xiêm cho xấp mặt (em đã làm gì chị T^T).
Kết quả bị ăn hành quá nhiều nên Blue phải qua chỗ Lauriel chăm sóc tại Suối Sinh Mệnh,cô ấy rất ngạc nhiên khi thấy bị thương nặng đến vậy.Còn chỗ của Natalya và Aleister thì hai người họ đã về mất cmnr.
Nhưng méo hiểu sao mấy bữa sau Natalya có sát khí xung quanh,đi đứng không bình thường và miệng luôn rủa ai đó tại Lực Lượng Sa Đọa khiến Veera tò mò.
_Mị còn tong táng lém :))_Said by Blue in Suối Sinh Mệnh.
_______
P/S:Ê hê,nhìn kĩ cái ảnh đầu chap nhé,tướng tiếp theo lên thớt đấy :Đ
À mà mấy thiếm ship Aleister với Yorn ấy,đừng lo,rồi sẽ có~~~
Aleister:*combo sẵn sàng*Mi muốn chết?
AU:Éc éc anh ơi tha em!!
YOU ARE READING
[Fanfiction]Phỏng vấn nhân vật/cặp đôi LQM
FanfictionXin chào mấy thiếm!!Mị là mem mới,có giề giúp đỡ nghen :">> ___ Cốt truyện?Méo có đâu,đơn giản chỉ là tml AU đi lòng vòng phỏng vấn mấy thánh trong LQM ấy mà,cùng xem màn ăn hành vi riệu của mị nào~~ ___ Nhớ để lại cmt và ngôi sao chymte ở góc...