30. Camera ẩn của Pawn (3)

1K 75 0
                                    

[Bật chế độ quay video]

Chào các cậu ~

Lâu lắm không đăng video rồi đấy nhỉ? ~

Dạo này do lịch trình với lại lịch stream nên mình đành cố gắng ngủ nướng cho đỡ mệt ~

Mãi đến hôm nay mới rảnh để ra phần mới đây. Có vẻ như chẳng ai biết đến những video này trừ mình và Coach-nim ra ~

Nào, hôm nay là đến lượt Smeb và Deft nhé? Hai người họ đông fan nhất nên chắc chắn là các cậu cũng muốn xem mặt hai người ấy lúc ngủ nhỉ? =)))
*cười*

*Lia máy xung quanh*
Đó, mình đang rất nhẹ nhàng để đến phòng hai người họ đây.

Hôm trước mình có đọc được bài phỏng vấn của Deft bên Trung lúc mà bọn mình đi sự kiện ấy.. Chà ~ phỏng vấn của hãng gì ấy nhỉ?...
Ừm, mình chỉ nhớ là hôm đó cả lũ vô tình xem được, nhưng cũng chẳng ai ngạc nhiên cho lắm trừ Kyung-Ho hyung..

A ~ đến phòng họ rồi này.

Mình cũng không rõ Hyuk-Kyu hyung cả Kyung-Ho hyung có vấn đề gì không nhưng mà chỉ nhớ là đến trưa hôm sau cũng không thấy Hyuk-Kyu hyung ra khỏi phòng.

*khó hiểu*

Thôi kệ đi, mình là người ngoài mà...
*cười*

*nhón chân đi vào*

*bật chế độ ban đêm*

*thì thầm*
Ôi trời nhìn này... Hai người họ đang nằm cạnh nhau....

Haiz, khó rồi đây....
Mình chỉ có thể thấy mặt của Kyung-Ho hyung thôi, còn Hyuk-Kyu hyung....
Thôi các cậu tự nhìn đi...

*lia camera đến*
*Deft đang nằm úp mặt vào lưng Smeb*

Không nhìn thấy mặt hyung ấy đâu nhé, còn đây là mặt Kyung-Ho hyung ~
A trời, nếu chả may bị phát hiện...

Chắc đủ rồi ấy nhỉ, mình nghĩ mình nên chuồn sớm ~ thôi nhé chào các cậu, hẹn gặp lại ~~~~
--------------------------

Vừa mới tắt camera đi, đi ra ngoài cửa đã thấy Score và Mata đang đứng dụi mắt gãi đầu lù lù ngay đấy.
- Ơ..........
- Chú mày cũng giỏi nhỉ.. Dám làm cái trò này.....
Score vẫn còn đang ngái ngủ, mặt cứ thuỗn ra lại còn đưa tay vỗ vỗ vai thằng em.
- Khôn hồn giao nộp cái máy đây cho anh, anh tha còn không... Mầy biết thằng Kyung-Ho rồi đấy.....
Mata chớp chớp mắt.

- Nhưng...
- Nhưng nhị cái gì... Đưa máy cho anh....

Nói năng nhẹ nhàng không được, đã thế lại còn chưa cho con người ta cơ hội để tự giao nộp, Score và Mata phải dùng vũ lực để đoạt lại, thế nhưng mọi chuyện không hề dừng ở đó.

Đã cướp được máy em nó rồi, hai ông anh chơi ác lại còn cố tình để Smeb biết được.

Smeb rất tỉnh, xem kỹ lại cái video thấy mình lúc ngủ vẫn đẹp trai, đâu có bị dìm nên chả thèm oán làm gì, đi ngủ tiếp. Đã thế lại còn thấy được cả cái cảnh lúc Deft nép vào lưng anh ngủ như thế, lại vui vui phởn phởn thế là xong, tha cho em trai Pawn bé bỏng ấy.

Vậy là tất cả chỗ video đó, chưa bao giờ được công khai hết.

Pawn rất "đau con tym" khi bao "tâm huyết" của mình đã đổ sông đổ bể...

[Smeft] Smeb & Deft Kỳ TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ