Chapter 19

225 11 2
                                    

Chapter 19

Xiumin's POV

Nagkakagulo kami ngayon dahil bigla kaming tinawagan ni Suho at may emergency daw sa bahay nila.

Sumakay na agad kami sa kotse at nag drive na ko ng mabilisan. Buti nalang, di rin ganun kalayo yung coffee shop na pinuntahan namin.

After 5 minutes of driving***

"Agggggggghhhhhh!"

May sigaw kaming narinig. Babae.

>_>

<_<

Nagkatinginan kaming lahat at, "Sooyoung." Sabay-sabay naming sinabi at nagmadali kaming lumabas ng kotse at tumakbo sa likod ng bahay nila Suho.

"Suho!" Sigaw ni Luhan at tumakbo agad siya papalapit kila Sooyoung. Pinaalis agad ni Luhan si Suho at yakap ni Luhan si Sooyoung ngayon.

Nakita ko ang likod ni Sooyoung.

"Kalmot?! Bakit may kalmot si Soo sa likod?" Sabi ko sakanila at napatingin silang lahat sa likod ni Soo.

"Yun nga eh. Biglaan eh, tas na out of balance pa siya at napaso." Sabi ni D.O na parang sobrang natataranta at natatakot.

"Lay, pagalingin mo na-"

"Aghhhhhhh!" Sigaw ni Sooyoung at nagpupumiglas na siya ngayon kay Luhan. Tama nga siya! Baka nagkataon lang yung pagligtas ni Luhan sakanya.

"Lu, tali na natin siya." Sabi ni Chanyeol at napatigil kami sakanya dahil sa sinabi niya. Bakit parag ang cold niya ngayon?!

Namula ang mga mata ni Luhan at binitawan niya si Sooyoung at hawak ngayon ni Luhan si Chanyeol sa collar. "Hindi pwede! Nasasaktan siya, alam mo ba yun?!" Sigaw ni Luhan at parang pati si Luhan mag tatransform na din.

"Mas nakakabuti yun!" Sigaw ni Chanyeol kay Luhan at namula na din ang mga mata ni Chanyeol. Hindi pwede to! Bawal mag away baka ano pa mangyare.

Hindi na nila napansin si Sooyoung kaya ako nalang ang umalalay, inuga ko siya at sinabing, "Sooyoung! Magising ka na pls!" Sabi ko at itinayo ko siya.

"Ano ba?! Ngayon pa ba kayo mag-aaway? Sa ayaw at sa gusto niyo. Itatali na natin siya! Mas lalo lang siya magiinit! Tumigil na kayo!!!!!!" Sigaw ko sakanila at natigil sila.

"Tama si Xiumin, Suho, ipasok mo na muna si Luhan at Chanyeol, pakalmahin niyo yang dalawa. Kami nalang ni Xiu ang magtatali kay Soo." Sabi ni Kris.

Sinunod na agad ni Suho ang sinabi ni Kris dahil mamaya pag di niya pa ginawa, baka magpatayan na dito. Inawat na sila ng ibang members, at pumasok na din sila sa loob.

Pumunta kami ni Kris sa isang malaking puno kung saan namin itinali din sila Kai at Sehun dati nung, uncontrollable pa sila...

Sana matapos na agad to, para kaya niya ng kontrolin ang sarili niya... Sana walang mapahamak, dahil isa to sa mga delikadong gabi ni Sooyoung,

Sayang nga eh, baka isang buong linggo siya makatulog....

Hindi niya maeenjoy ang Forks.

"Baozi, okay na siguro yung ganito kahigpit, wag natin masyado sikipan, baka hindi siya makahinga." Sabi ni Kris.

"Osige. Tama na to." Sabi ko kay Kris.

"Pasok na muna ko, bantay ka dito?" Tanong sakin ni Kris at inayos niya ang posisyon ni Sooyoung, para di mangalay.

Inlove with a Wolf?! (EXO FANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon