[Tống mạn] Sử thượng tối cường hảo nhân tạp 1

494 3 1
                                    

Thư danh: [tống mạn] sử thượng tối cường hảo nhân tạp

Tác giả: Vang nguyệt

Văn án:

Oai điệu bản:Cái gọi là giết chóc chi thần, sở kinh chỗ hẳn là thi hoành khắp nơi, uy phong lẫm lẫm......

Từng Bạch Trầm phù hợp đã ngoài gì một cái, nhưng là ở đắc tội một nữ nhân sau, hắn cuộc sống đã xảy ra long trời lỡ đất biến hóa......

Một khi hắn giết nhân, hắn lực lượng sẽ biến yếu, mà khôi phục sức khỏe lượng biện pháp, dĩ nhiên là...... ‘Xôn xao’ [đối này tự báo có gì không cj ý tưởng bọn nhỏ tự giác đi ngồi góc tường]

Vì thế vì khôi phục sức khỏe lượng, Bạch Trầm bước trên ‘Ào ào’ chi lữ...... [giống như trên, hiểu sai tự giác ngồi góc tường]Đặc oai bản:

Byakuya [phóng lãnh khí]: Vì cái gì không giết hắn, đối với địch nhân, không cần dư thừa nhân từ.

Bạch Trầm: Ta sẽ không giết người......

Byakuya:...... [ở bên trong tâm yên lặng chia nhân vật chính hảo nhân tạp hé ra]Leorio: Bạch Trầm ngươi thật đúng là thiện lương đâu, rõ ràng là như vậy phá hư tên, cư nhiên còn thả bọn họ đi.

Gon [thuần khiết vô địch ánh mắt]: Đúng vậy, Bạch Trầm ca ca thật sự là người tốt!

Killua [khinh thường]: Thật sự là cái ngu ngốc!

Bạch Trầm:...... [không cần lại cho hắn phát hảo nhân tạp ngao ngao!]Minh giới tạp binh: Bệ hạ, muốn chúng ta đi giải quyết này vài người sao?

Hades [trầm mặc nhìn Bạch Trầm liếc mắt một cái]: Không cần, lui ra đi.

Bạch Trầm [nội tâm vô cùng bất đắc dĩ la lên nói: Thần mã thời điểm hắn trong ánh mắt để lộ ra là như vậy lương thiện ý tứ...... Kỳ thật hắn là muốn làm điệu mấy người kia a a a a!]

Giết người thần mã...... Hết thảy đều là mây bay a......ps: Vì thế tống thượng sở tố, thỉnh không cần bị vô cùng đứng đắn thứ nhất chương lừa gạt, này văn bản chất chính là siêu cấp vô địch cẩu huyết Tiểu Bạch văn.

Nội dung nhãn: Tống mạn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Bạch Trầm

phối hợp diễn: Liệt hỏa thanh xuân chúng, võng vương chúng, thánh đấu sĩ chúng, ngân hồn chúng, Tần thì minh nguyệt chúng, Hunter chúng, tử thần chúng, Hokage chúng chờ

cái khác: Đam mĩ, sử thượng tối cường dẫy, tống mạn, cường cường

1, đệ 1 chương...

Tà dương như máu, xinh đẹp hỏa diễm nhảy lên dược ở sáng quắc đại địa, phóng thích tội ác cùng linh hồn nhiệt độ, đỏ như máu thiên không cùng đại địa gắn bó một màu, trước mắt hồng giống nhau dẫn nhân rơi vào vực sâu ác ma, khắp cả hài cốt ở hỏa diễm dưới biến thành trong suốt bột phấn, theo gió buộc vòng quanh phiêu doanh hình dạng, như vũ điệp bàn biến ảo vì phong......

Hừng hực hỏa diễm bên trong, một người mặc màu đen trường bào nhân lạp hạ mạo bộ, cằm hoàn mỹ đường cong ở hỏa diễm toát ra hạ tản ra một loại trí mạng cây thuốc phiện hơi thở, sa vào cho giết chóc ác ma ở bên môi gợi lên một cái nông cạn độ cong, như mực bàn con ngươi doanh thâm thúy quang điểm, dần dần bị ánh lửa nhuộm thành quỷ mị hồng, giống như lay động ở trong gió hoa sen máu, nhất tĩnh vừa động giai tản ra Tu La ý.“Kỳ thật cử thú vị, không phải sao?” Hắc bào nam tử xoay người, cười khanh khách hỏi bên người hợp tác.

“Kính nhờ, chỉ sợ cũng chỉ có ngươi này giết chóc chi thần tài năng đem hủy diệt một cái tinh cầu làm lạc thú.” Tóc vàng nam tử bất đắc dĩ quán buông tay.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 03, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống mạn] Sử thượng tối cường hảo nhân tạp 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ