[Yoona's POV]
1-2-3-4 Are you ready? Let's go!
Parang na naman akong tanga dito. Nagsasalita mag-isa.
Kakauwi pa lang. Kailangan na naman pumunta sa Building para mag-practice at para sa mga schedules. Hassle!!!
Kasama ko sila ngayon sa Practice Room. Break muna kami. Tapos ituturo na yung song at sayaw na gagawin namin.
Para na ba ito sa Debut namin. Sana! Please! Jaebal! Huhu.
Matagal ko na itong hinihintay at pinapangarap.
Nakita na namin ang results na si Taeyeon, Tiffany at Seohyun ang lead vocalists. Sina Sunny at Jessica naman ang main vocalists. Ako at Sooyoung ay ang Lead Dancer. Sina Yul at Hyo naman ang Main Dancer.
Akalain niyo yun naging Lead Dancer pa nga naman.
Nilapitan ako ni Sooyoung at Yul. Habang kumakain.
"Nag-sosolo ka na naman diyan.." Sabi ni Yul.
"Ahh. Gusto ko lang makapag-isa." Sabi ko naman.
"Ayy sha! Alis na." Sabi naman ni Yul na may pagkataray.
"H-hindi naman sa ganun. Habang kumakain. Kayo talaga!"
Nag-nod lang silang dalawa.
Bigla naman nag-ring yung phone ko.
*ring* *ring*
Kinuha agad ito ni Sooyoung.
"H-hello??" Sabi niya
"Ahhh. Si Luhan"
Binigay naman sa akin ni Soo ang phone ko. Tapos lumayo muna ako sa kanila.
"Uhhm. Hello??" Bati ko naman.
"Y-yoong, musta?"
"Eto ayos naman. May practice kami ngayon."
"Ahh. Malapit na kayo mag-Debut?"
"Hindi ko pa nga alam eh. Uhhmm. Ikaw, kamusta ka naman diyan?"
"Ayos naman din. Kailan mo ba ako sasagutin?"
Napatawa naman ako sa pagkakasabi niya. Hehehe.
"Aba'y ewan ko. Sige na. I need to go."
"Ok. Good luck! Saranghae"
"Okay. Annyeong! Mwahh." Paalam ko sa kanya. Tapos pinatay na ang phone ko.
"Yoona, bilis mag-start na tayo ng practice natin." Tawag naman ni Taeyeon.
Ano kaya ang kanta namin? Sana kakayanin ko ito. Pati din yung sayaw.
Goodluck na lang sa amin lahat.
"Okay. Girls, ang title ng song niyo ay Into The New World." Sabi naman nung Manager namin.
Tapos binigyan kami isa-isa nung lyrics. Dapat daw sauluhin na namin. Para makapag-start na kami sa Dance.
"Maiwan ko muna kayo diyan ha." Paalam ni Manager.
Tapos umalis na sa room.
"Tignan muna natin yung lyrics. Tapos mamaya daw ibibigay yung tono neto. Okay?" Sabi ni Taeyeon.
"Okay." Sabi namin lahat.
Binabasa ko yung lyrics. Mukhang maganda yung song. Gandang lapatan ng tono. Hihihihi.
Mas na-eexcite naman ako sa Dance. Woooh!
Kinuha ko yung phone ko ulit. Pagtingin ko, walang messages or missed calls. Nainis tuloy ako nang walang dahilan.
Bakit ganun? Kung kailan naman bored ako. Tsaka walang nagtetext. Wala akong magawa sa ngayon. Hmmm. Naisipan kong mag-ikot dito sa Building.
"Soo, labas muna ako ha." Sabi ko kay Sooyoung.
"Bakit?" Tanong nya naman.
"Basta. Text mo na lang ako kung start na uli." Sabi ko. Sabay tayo.
Lumabas muna ako sa Room. Tapos naglakad-lakad dito. Para akong ewan. Lahat ng room sinisilayan.
Napatigil naman ako sa tapat ng isang room. Tinignan ko naman ito.
OMYG!!! Sina Donghae. Ang Super Junior. Dito din sila.
Waaaaah. Hindi ako mapakale ngayon. Sila?! Kami?! Sa iisang building?! Sa iisang entertainment!
Well, hindi ko naman yun kinatatakutan. Wala na kami. Kaya free na ako sa anuman bagay o kilos ang gawin ko.
Happy din naman ako. Dahil baka mag-Debut na din sila. Magagaling kasi yan mga yan. Kaya super thumbs up ako!
--------------------------------------------
Sorry po kung ganan muna ang UD ko ha. Hihihi.
HANGGANG SA ENTERTAINMENT BA NAMAN MAGKASAMA SI YOONA AT DONGHAE?! NOOOOO!!!
Keep Reading po :)
BINABASA MO ANG
Seconds of Him (Book Two)
Novela Juvenil{credits for the book cover: @erochan} thanks :-* WARNING: Book Two po ito. Basahin nyo muna ang Book One (Mysterious Life of Yoona). Para maka-relate. An EXOSHIDAE Story ft. Luhan and Yoona(LuYoon). Book Two of Mysterious Life of Yoona...