Chương 4

202 9 0
                                    

Trăng lên, gió đêm cuốn một chiếc lá rơi rụng xoay xoay giữa không trung, ánh trăng sáng tỏ, tinh tế xuyên qua những phiến lá trúc tạo nên một lằn sáng trên phiến đá.

Tháp tháp tháp tháp.

Tiếng bước chân rất nhỏ xuyên thấu tiếng gió thổi qua lá trúc nhẹ nhàng truyền đến. Bóng người mặc y phục dạ hành di động nhanh lẹ dưới ánh trăng. Tốc độ cực nhanh, nếu không phải cao thủ thì chỉ có thể thấy trước mặt một đạo bóng dáng mà thôi.

Bóng đen ở trước bức tường của một tòa kiến trúc to lớn thì dừng lại, nhìn về phía sau, nhảy qua bức tường, chậm rãi tiến vào.

Mới vừa không không đi được hai bước, đột nhiên cảm thấy từ phía sau một đạo kình phong đánh úp tới, vội vàng bình khí nghiêng người, hai ngón tay đem ám khí kia kẹp lấy, theo ánh trăng tập trung nhìn, là lá trúc?!

"Ai?"

"Ngươi muốn đi đâu?" một thân ảnh tố bạch thon dài xuất hiện ở rừng trúc, dung nhan thanh quý xuất trần mang theo thần giác tức giận, lại như trước lạnh lùng , "Như vậy đề phòng ta, sợ ta giết Lê Nhi của ngươi?"

Nguyên lai, hai canh giờ trước, Nhạc Thu Hàn theo Lệnh Hồ Diêu trở về khách ***. Mới vừa bước vào phòng khách, còn chưa kịp ngồi, đột nhiên cảm thấy cảm giác đau xót từ phìa sau, tỉnh lại thì người đã nằm trên tháp, còn Lệnh Hồ Diêu đã sớm biến mất.

" Ngươi bị nội thương." Lệnh Hồ Diêu nhíu nhíu mày, lạnh lùng mở miệng, "Ta cùng ngươi quen biết chi sơ, không muốn thiếu nhân tình của ngươi khiến ngươi uổng phí tánh mạng."

"Ngươi thật hảo tâm, thương thế này của ta là do ai ban tặng?"

"Trở về."

Nhạc Thu Hàn hừ lạnh một tiếng đi đến trước mặt hắn trạm định, "Ta yêu ngươi. Ngươi cũng biết."

"Ta không rãnh cùng ngươi đàm luận chuyện đó." Lệnh Hồ Diêu kinh ngạc một chút, phất tay áo xoay người, trốn tránh đôi mắt mang theo thâm tình nồng đậm cùng khinh sâu khiến hắn càng ngày càng lún sâu kia.

" Ngươi vẫn như vậy yêu người nữ nhân kia?"

" Nàng là vị hôn thê của ta."

" Nàng hiện tại là nữ nhân của người khác!"

" Thì sao, ta vẫn yêu nàng. Chỉ cần nàng nguyện ý theo ta rời đi, mặc kệđao sơn biển lửa, ta đều không màng!"

"Còn ta?!"

"Xin lỗi." Lệnh Hồ Diêu xoay mặt đi,"Ta chỉ yêu mình nàng."

Trong lòng như có gì vỡ nát, cốt cốt chảy huyết, "Chỉ yêu mình nàng?", Nhạc Thu Hàn đột nhiên cười, có chút bất đắc dĩ, "Ta cho tới bây giờ không có xin xỏ tình yêu của ngươi."

Lệnh Hồ Diêu sững người một chút, quay đầu nhìn dung nhan ôn nhuận thê lãnh kia, nhẹ nhàng, lại lãnh đạm như trước mở miệng, "Ta không hiểu ý ngươi."

Nhạc Thu Hàn cười khẽ một chút một phen nắm lấy vạt áo của hắn, không nói gì màáp môi lên miệng hắn. Lệnh Hồ Diêu ngây người một chút, không chút nghĩ ngợi một tay đẩy y ra một bên, "Làm cái gì! Ngươi điên rồi sao!"

Xuy Sầu - Cô Quang Tàn ChiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ