Lex's POV
smell something fishy about kay Muning, tsk... Pero maganda rin siya, sexy, looking fresh at dalaga .. EHEM EHEM .. Kay Kre lang pala ako.
"Lex, alis na tayo ..." sabi sakin ni Kre ng makababa na sila ng hagdan, nandito kasmi ni Mathew sa sala, hinihintay silang mag-ina .. At ako ang tinawag niya, hindi itong panget na katabi ko .. Kung nauna lang sana ako eh ...
"Ehem !! Kre, halika na ..." tapos hinila ni Mathew si Kre papunta sa van tapos sumakay siya sa driver seat at, katabi niya si Annethe, katabi ko si Kre, BWHAHAHAHA !!
"Baby, palit tayo..." sabi ni Kreanne kay Annethe pero parang walang narinig kasi hindi naman niya intindi ...
*Boogsh
"Sama rin ako ..." napatingin ako sa tabi ni Annethe, si Muning ... At halatang pati si Annethe inis kaya lumipat sa tabi ni Kre ... Tsk tsk ...
"Mathew, alis na tayo !" naiinis na sabi ni Kreanne..
*PRUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUT
''Who's that ??" tanong ni Annethe ..
"It's me, excuse me... Aish, LBM because of the chocolate, sige hindi na ako sasama ..." sabi ni Muning at bumaba ...
"AMPUTA ! BAHO !!!!!!" sigaw naming tatlo ..
"YUCKIE !!!" sigaw ni Annethe at lahat kami lumabas sa loob ng van ...
"Use my van ..." suggest ko, kaya ayun, sumakay kami dun at ako magda-drive tapos katabi ko si Kre ... Sa passengers seat naman si Annethe at mathew ...
Fast forward:
Kreanne's POV
Pss, ang baboy ni Ate Muning, uutot na lang sa loob pa ng van. ang baho ... By the way, nandito na kami sa mall, maglalaro kami ni Annethe dito sa jumbo playground ... [parang sa sm north lang] Ang arte nga eh, bawal naka maong kaya pinagpalit ako ng shirt na malaki at ng jogging pants ...
Naghahabulan kami nila Annethe dito sa loob, "BULAGA !!" nahanap ko kasi siya eh, nagtatagu-taguan kami ...
"KYAAA !!!" sigaw ni annethe at gumapang palayo sakin ... Pumunta siya sa water bed na may isa sa ilalim ... Ang cute *O*
"Huli ka Kre !!!!" napalingon ako sa likod ko and there it goes,
"KYYAAAA !!!!!!!!!!!" nag-slide ako sa mahabang padulasan at there we are, nakaibabaw ako kay Lex... [1st picture sa gilid ---->]
Bigla akong napatitig sa labi niya ... Hanggang sa malapit na yung distance ... [2nd picture sa gilid nito----->]