Chap 15
Kwon Yul ra đi vào buổi sáng. Cậu đã trả phòng khách sạn và nhắn lại rằng cậu sẽ đi về điền trang Ramsay một mình. Sica thức dậy với những kỷ niệm dâng lên đầu tiên trong tâm trí hoang mang của nàng. Nàng cảm thấy nặng nề, kiệt sức và buồn thảm. Yul đã là một phần của nàng quá lâu. Nàng đã giữ cậu trong trái tim mình, ghi dấu cậu vào tận xương tủy mình. Rời khỏi cậu lúc này sẽ cảm thấy giống như cắt bỏ đi một phần cơ thể nàng. Nhưng nó phải xảy ra thôi. Chính Kwon đã làm nàng không thể lựa chọn khác đi.
Nàng rửa mặt và thay trang phục với sự giúp đỡ của một cô hầu, và tết tóc lại quấn thành búi trông này lúc này giống y như 1 quý cô đã có chồng. Sẽ không có những cuộc trò chuyện ý nghĩa với bất cứ ai trong gia đình, nàng lặng người quyết định. Sẽ không có khóc lóc hay những lời tiếc nuối. Nàng sẽ kết hôn với bác sĩ Dennis Oh và sống xa Handong. Và nàng sẽ cố gắng tìm một nhịp điệu bình yên trong khoảng cách to lớn và cần thiết đó.
- Em muốn kết hôn nhanh nhất có thể - nàng nói với Dennis lúc sau vào sáng hôm đó, khi họ uống trà trong căn hộ của gia đình - Em nhớ New York. Em muốn quay lại đó không chậm trễ. Như vợ của anh.
Dennis mỉm cười và chạm vào đường cong trên mà nàng với những ngón tay mịn màng, thon nhọn.
- Tốt lắm - anh nắm lấy tay nàng trong tay anh, ngón tay cái vuốt ve những khớp ngón tay nàng - Anh có vài việc phải lo ở JoenJu, và anh sẽ đến Handong với em sau vài ngày. Chúng ta sẽ lập kế hoạch tại đó. Chúng ta có thể kết hôn ngay nhà thờ nhỏ của điền trang, nếu em muốn.
- Thật tuyệt vời - Sica nói đều đều.
- Hôm nay anh sẽ mua nhẫn cho em - Dennis nói
- Em thích loại đá nào? Đá sapphire có được không?
- Bất cứ thứ gì anh chọn cũng sẽ rất đáng yêu - nàng để im tay mình trong tay anh khi hai người trở nên im lặng.
- Dennis - nàng lầm bầm - Anh chưa hỏi về việc... việc xảy ra giữa Kwon và em tối qua.
- Không cần thiết đâu - Dennis trả lời - Anh quá vui mừng với kết quả này.
- Em... em muốn anh hiểu là em sẽ là một người vợ tốt của anh - Sica nói tha thiết - Em... Sự gắn bó trước đây của em với Kwon...
- Nó sẽ phai nhạt theo thời gian - Dennis nói ân cần.
- Vâng.
- Và anh cảnh báo em, Jessica... Anh sẽ khởi đầu một cuộc chiến ra trò để giành lấy tình cảm của em. Anh sẽ chứng minh mình là một người chồng tận tụy và rộng lượng, sẽ không còn chỗ nào cho bất cứ ai khác trong tim em.
Sica nghĩ đến việc nhắc đến chủ đề con cái, hỏi anh một ngày nào đó có thể mủi lòng nếu sức khỏe của nàng được cải thiện hơn nữa không. Nhưng từ những điều nàng biết về Dennis, anh sẽ không dễ dàng làm ngược lại các quyết định của mình. Và nàng không chắc chắc chuyện này quan trọng. Nàng đã bị mắc kẹt. Giờ đây bất cứ chuyện gì cuộc sống an bày cho nàng, nàng sẽ phải đối mặt với nó tốt nhất có thể.
***
Sau hai ngày đóng gói hành lý, gia đình đang trên đường quay về Handong. Tae Woo, Anna, Krystal, và Hana ngồi trên chiếc xe thứ nhất, trong khi JungHo, Sica, và Eun Hye trên xe thứ hai. Họ đã khởi hành trước khi mặt trời lên, để tăng tốc hết mức có thể trong cuộc hành trình mười hai giờ. Chúa biết chuyện gì đang được thảo luận trên chiếc xe thứ hai. Tae Woo chỉ hy vọng sự hiện diện của Sica sẽ giúp giảm bớt sự thù địch giữa JungHo và cô Eun Hye. Cuộc trò chuyện trên chiếc xe ngựa thứ nhất, như Tae Woo đã nghĩ, không có gì ngoài sự sôi nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] I'll Find You |Yulsic|
FanficHèn nhát trong sự tự ti của bản thân! Lời yêu em cứ ngỡ không bao giờ dám cất tiếng, để rồi đến lúc phải hối hận...