Chap 19
Thì thầm nguyền rủa, Yul mặc đồ vào và đi chân không ra cửa. Mở cửa ra, cậu nhìn thấy Tae Woo đang đứng thơ thẩn ở đó, một tay cầm túi xách và tay còn lại cầm một cái giỏ có nắp đậy.
- Xin chào - đôi mắt nâu của Tae Woo nhảy múa tinh nghịch - Anh mang đến cho em vài thứ.
- Sao anh tìm được chúng tôi? - Yul hỏi lạnh băng.
- Anh biết hai người không đi đâu xa. Quần áo của em không hề thiếu cái nào, cả túi xách hay rương hòm cũng không. Và vì ngôi nhà ở cổng trước quá lộ liễu, nên đây là nơi tiếp theo mà anh nghĩ đến. En không định mời anh vào trong à?
- Không - Yul nói ngắn gọn, và Tae Woo toe toét cười.
- Nếu chúng ta hoán đổi vị trí, anh tin là anh cũng sẽ không mến khách như thế. Có thức ăn trong giỏ, và quần áo cho cả hai người trong túi xách.
- Cám ơn - Yul cầm lấy và đặt chúng ngay bên trong cánh cửa. Thẳng người lên, cậu nhìn vào anh trai mình, tìm kiếm dấu hiệu của sự chỉ trích. Nhưng không có gì cả.
"Mọi thứ ở đây đều ổn chứ?".
- Có - Yul nói nhẹ nhàng.
- Em không cần gì nữa phải không?
- Lần đầu tiên trong cả cuộc đời mình - Yul thừa nhận - Tôi không cần gì thêm gì nữa.
Tae Woo mỉm cười
- Tốt - thờ ơ đút tay và túi áo khoác, anh tựa vai vào khung cửa.
- Tình hình ở Ramsay sao ra sao? - Yul hỏi, chút ít lo sợ câu trả lời.
- Có một chút hỗn loạn vào sáng nay, khi mà mọi người nhận ra cả hai người đều biến mất - anh dừng lại khôn khéo - Dennis cứ khăng khăng là Sica bị ép buộc phải rời đi. Có lúc anh ta đe dọa là sẽ đi đến đồn cảnh sát địa phương. Dennis nói nếu em không quay lại với Sica vào lúc hoàng hôn, anh ta sẽ hành động quyết liệt.
- Rồi sao? - Yul thâm trầm hỏi thăm.
- Anh không biết. Em ra ngoài với vị hôn thê của anh ta kia mà.
- Cô ấy giờ là vị hôn thê của tôi. Và tôi sẽ mang cô ấy trở về khi nào tôi cho là tốt.
- Đã hiểu rồi - môi Tae Woo giật giật - Em định sẽ sớm kết hôn với cô ấy phải không, anh hy vọng vậy?
- Không phải sớm - Yul nói - Ngay lập tức.
- Ơn Chúa. Ngay cả đối với nhà họ Jungs, việc này cũng hoàn toàn có chút bất tiện đó.
Tae Woo liếc qua thân hình rối bời của Yul và mỉm cười
- Thật tốt khi thấy em cuối cùng cũng thoải mái, Kwon à. Nếu đây là ai đó không phải em, anh sẽ nói là em trông thật hạnh phúc.
Thật không dễ để bỏ đi thói quen tách biệt. Nhưng Yul thật sự muốn tâm sự với anh trai mình, những thứ mà cậu thậm chí không chắc chắn mình có thể nói ra. Như là khám phá rằng tình yêu của một người phụ nữ có thể làm toàn bộ thế giới có vẻ thật mới mẻ. Hay sự kinh ngạc của cậu khi Sica, người luôn luôn có vẻ yếu đuối và cần được bảo vệ, đã tỏ ra mạnh mẽ còn hơn cả cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] I'll Find You |Yulsic|
FanfictionHèn nhát trong sự tự ti của bản thân! Lời yêu em cứ ngỡ không bao giờ dám cất tiếng, để rồi đến lúc phải hối hận...