Chương 7

769 42 0
                                    

     Thiên Tỉ sau khi sắp xếp mọi việc thì lái xe trở về biệt thự của Tuấn Khải để xem tình hình bên đó. Khi đang đợi đèn đỏ anh bỗng nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc nào đó đang ở phía bên kia đường. Anh rất xúc động liền tìm một bãi đậu xe gần đó đi theo cậu nhỏ kia.

     Cậu nhóc kia có lẻ là một học sinh đại học, tay ôm vài quyển sách, trên vai còn mang cặp.

    Cậu ta đi rất chậm giống như là không muốn đi mà bị ép buộc phải đi vậy, Thiên Tỉ đi phía sau không nhịn được liền đi đến song song cậu.

   "Sao khuya rồi còn không chịu về nhà, buổi tối đi lang thang thế này không tốt đâu"
   Cậu nhóc nhìn Thiên Tỉ đánh giá một phen, một người đàn ông với gương mặt anh tuấn ,cả cơ thể đều toát ra một nguồn khí chất, cậu nhìn anh hồi lâu mới nhỏ giọng trả lời " em đang về"

    Giọng nói ngọt ngào đó, lúc này anh mới chắc chắn đó là người anh tìm
   "Nhà em ở đâu? Anh sẽ đưa em về" Thiên Tỉ dịu dàng hỏi.

   "Dạ không cần phiền anh đâu, em tự về được" cậu trai sợ hải huơ huơ tay rồi bỏ chạy.

   Thiên Tỉ mỉm cười rồi đi theo cậu. Khi thấy cậu vào nhà anh mới giật mình. Đó là băng Thanh Long, không lẻ cậu ta là người của băng này sao, không thể nào chứ.

   Thiên Tỉ trở về biệt thự mà trong lòng cứ lo nghĩ về việc đó.
   "Anh về rồi , lúc nãy Ngọc Khanh có điện đến đây hỏi tình hình" Jackson ngồi ở ghế sofa phòng khách thấy Thiên Tỉ về liền nói.

   "Em đã nói tất cả với cô ấy?"

   "Dạ! Tất cả kể hết rồi"

   "Anh biết rồi, mà tình hình của Vương Nguyên sao rồi?"

   "Bị thương rất nhiều nhưng đa phần chỉ ngoài da, còn vì sau lại bị ngất xỉu thì do kiệt sức với bị nhiễm trùng vết thương mà ra, giờ Tuấn Khải đang ở bên trong chăm sóc cho cậu ấy"

   "Để anh lên xem, tối nay em ở đây đi, tránh Tuấn Khải nổi cơn thịnh nộ" Thiên Tỉ dặn dò Jackson xong liền đi lên phòng xem tình hình.

    "Cậu ấy ổn chưa?" Thiên Tỉ đi vào phòng thấy Tuấn Khải đang ngồi ghế cạnh giường  nhìn Vương Nguyên không rời mắt, anh đi đến bên Tuấn Khải hỏi.

   "Tình trạng đã ổn rồi, sáng mai có thể sẽ tỉnh".

   "Được vậy tốt rồi, Jackson sẽ ở đây vào tối nay, có gì cứ nói với em ấy"

   "Thiên Tỉ, mang hết bọn chúng về đây cho tôi" Tuấn Khải lạnh lùng ra lệnh.

   "Nếu cậu muốn, tôi đi ngay đây"

   "Mang chúng đến giam ở khu nhà hoang ngoại ô, sau khi Vương Nguyên tốt lên tôi sẽ tự mình đến đó"

   Thiên Tỉ gật đầu rồi quay người rời đi, anh xuống phòng khách dặn dò Jackson và thủ hạ thêm lần nữa mới an tâm mà rời khỏi.

   "Shini tập trung 2 đội tinh nhuệ của cậu đến khu trung tâm ngay lập tức" Thiên Tỉ gọi điện cho Shini ra lệnh.

      Trình độ làm việc của Thiên Tỉ thì khỏi phải nghi ngờ, chỉ trong vài giờ đồng hồ anh đã bắt đầy đủ không thiếu một tên, kể cả bà chủ, người đã mối để bắt Vương Nguyên anh cũng tóm gọn.

(Fanpic) [ Khải - Nguyên ] [ Thiên - Hoành ]Mãi Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ