Đã có ai từng trải qua cảm giác đó chưa. Cái cảm giác khốn nạn ấy khiến tôi cực kì chán ghét nó. Tôi thích người đó lắm. Kiểu như Tiểu Hi dành thanh xuân theo đuổi Giang Thần í. Hay Từ Vi Vũ dù bị lạnh nhạt nhưng vẫn theo đuổi Cố Thanh Khê. Cơ mà cậu ấy đâu biết tôi rằng tôi thích cậu ấy đến nhường nào. Cậu ấy đối xử với tôi như người bạn thân. Tôi thích cách cậu ấy quan tâm tôi như vậy. Nhưng cái cảm giác khi nhìn cậu ấy trêu đùa với cô gái của mình làm tôi ngứa miệng lắm. Gặp người chửi người, gặp chó chửi chó, chính là cực kì khó chịu ấy. Haizz, nhưng mà làm sao tôi có thể ngừng thích cậu ấy đây. Theo như những thông tin tôi bới móc được về những nam chính trong truyện ngôn tình thì sẽ có những đặc điểm sau đẹp trai, cao, giỏi thể thao ( Đại khái là như vậy). Cơ mà với tôi í, cậu ấy khác hẳn mấy cái đấy nhé. Có cao này, cơ mà nhây quá thể, biết quan tâm chăm sóc và nhảy giỏi lắm cơ. Cái chuyện tôi trở thành bạn thân của cậu ấy thì vô cùng dài nhưng mà thời gian ở bên cậu ấy thì lại ngắn quá mức. Nhưng mà với tôi thì đó chính là những lần tôi rung động. Cậu ấy sẽ xoa đầu tôi sau mỗi lần nói chuyện, hay lau miệng cho tôi khi bị dính thức ăn ở mép hoặc là cằn nhằn khi tôi mặc váy ngắn đi học. Tôi thật sự cạn lời mà, có thằng con trai nào mà như vậy với đứa con gái mà mình không thích. Tôi không nghĩ đến kết quả nhưng tôi chắc chắn sẽ tỏ tình. Mặc dù có thể không được chấp nhận nhưng ít nhất tôi sẽ thấy nhẹ nhõm hơn. Nhưng cuối cùng tôi nhận ra chính mình đa tình khi cậu ấy giới thiệu bạn gái với tôi. Trái tim tôi gần như vỡ vụn. Tôi ở bên cậu ấy năm năm không bằng người con gái đến với cậu ấy trong năm tháng. Cuộc sống chính là không công bằng. Nhưng tôi không hề rơi một giọt nước mắt. Chính là nước mắt có thể mang cậu ấy về với tôi sao. Cơ bản mà nói thì tôi cũng không có quyền xen vào cậu ấy và bạn gái. Tôi chỉ cần như vậy là đủ. Vẫn tiếp tục ở bên cạnh cậu ấy, tiếp tục âm thầm bên cạnh và sẽ đợi cậu ấy. Đằng sau cậu ấy vẫn còn tôi. Vậy nên khi bạn quay lại có thể vẫn còn người đợi mình. Hãy cho họ một cơ hội.
Gửi cậu
Người con trai tôi dành thanh xuân để yêu.
.
.
.
.
.
Dành cho những bạn muốn đọc
_ Từ Vi Vũ - Cố Thanh Khê: Tiểu thuyết All in love (Cố Tây Tước)
_ Giang Thấn - Trần Hiểu Hi: Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp ( A love so beautiful) - Có cả phim cả truyện nha
YOU ARE READING
Tùy hứng
Krótkie OpowiadaniaNhững trải nghiệm thời thanh xuân Những câu chuyện có thật của tôi Chia sẻ với mọi người Mong mọi người comment để tôi có thể viết tốt hơn Vì đây là truyện cá nhân, ai muốn mượn thì inb nha