-Nếu ta nói không thì sao?_Hê Lô.
Hê Lô nở nụ cười nham hiểm khiến cho 4 tên lòng không vững, chân hơi bị lùi lại một chút nhưng nhớ lại những gì ông chủ nói rằng bọn họ không có võ mới cảm thấy tự tin hơn.
-Hứ, mạnh miệng, tao nhắc lại, mau giao túi tiền ra đây nếu không tao sẽ giết chúng mày._Tên cầm đầu nói.
Mặt nhóm người Ori vẫn không biến dạng, với trình độ của bọn họ thì cần gì sợ bốn tên côn đồ.
-Ta nói không đưa. Có giỏi thì tự mà lấy, để xem trình độ của các ngươi ra sao nào._Ori đang cằm túi tiền đá gà trúng được phe phẩy trước mặt.
-Nếu tụi bây đã nói vậy thì lên thôi anh em._Tên cầm đầu.
Bốn tên côn đồ cùng nhào vô mỗi người đánh một người. Võ Trạng Nguyên thì phụ trách tên cầm đầu, còn ba người còn lại thì xử lí đàn em.
Trận đấu diễn ra không đầy một nén hương, tuy có vẻ thắng lợi nhưng tên đấu với Ori lại giấu một con dao bên hông, cảm thấy mình sắp thua cuộc, hắn lập tức rút con dao giấu vào trong ống tay áo, lợi dụng lúc cô sơ ý liền một phát đâm ngay một nhát vào hông bên phải của cô.
Cô vì quá đau đớn nên đã khuỵu chân trái xuống, cảm thấy như trời đất gần như bị tối sầm lại, cô ngất xỉu. Mọi người nhìn thấy như vậy liền ngay lập tức chạy lại bên cô, còn bốn tên trộm thì sớm đã lấy được tiền nên đã bỏ trốn.
Nhìn bạn mình như vậy, họ đau đớn vô cùng, họ hận, hận không thể bắt được tên đã đâm Ori. Võ Trạng Nguyên nhìn khuôn mặt mới lúc nảy còn hăn hái, nay lại vì bị một nhát dao mà trở nên xanh xao.
-Ori cậu có sao không? Mau tỉnh lại đi mà đừng làm tớ sợ Ori._Võ Trạng Nguyên.
Dường như nghe được tiếng ai gọi mình hai mắt long lanh dần hé mở.
-Tớ không sao đâu mà, tớ chỉ cảm thấy đau một chút thôi, vả lại tớ cảm thấy buồn ngủ quá._Ori.
Bên hông Ori, máu đã dính đầy trên áo.
-Đừng mà, cậu hãy cố chịu đựng tớ sẽ đưa cậu đi gặp đại phu ngay._Võ Trạng Nguyên.
Không nghe Hê Lô và Hiền Hoà nói, Võ Trạng Nguyên vừa chạy vừa bế Ori đến quán của vị đại phu gần nhất. Còn hai người kia thì chạy theo.
Tới nơi, Võ Trạng Nguyên liền bế Ori nằm trên giường cho đại phu khám. Cậu thì phải ngồi ở bên ngoài chờ, lúc này thì hai người Hê Lô và Hiền Hoà mới chạy đến. Nhìn tâm trang của Võ Trạng Nguyên như vậy liền đoán ra tình hình.
Một canh giờ trôi qua, trời lúc này đã gần chiều tối rồi, trong lòng ai cũng sốt ruột cầu nguyện cho Ori qua khỏi. Không phụ sự mong đợi cánh cửa phòng cấp cứu liền mở ra, một vị y tá đi ra.
-Ai là người nhà của Ori._Y tá.
Lập tức cả bọn liền giật nảy bao quay xung quanh chị y tá.
-Chúng tôi là người nhà của bện nhân Ori đây, cho chúng tôi hỏi tình hình cô ấy như thế nào rồi?_Hiền Hoà hỏi.
-Bệnh nhân bây giờ đã qua cơn nguy kịch rồi nhưng vẫn còn rất yếu cần ở lại điều dưỡng vài ngày._Y tá.
-Cảm ơn chị._Hiền Hoà.
-Không có gì, chúng tôi xin mời người nhà của bệnh nhân sang đây làm giấy nhập viện và tiền viện phí của bệnh nhân._Y tá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công chúa Ori
FanfictionSau khi tốt nghiệp Thượng thư phòng, nhóm Ori bị tan rã, mỗi người một hướng. Cho đến lúc 18 tuổi họ lại gặp nhau nhưng tình bạn không còn mà dần dần biến đổi. Mỗi người đều bị mê hoặc bởi đối phương và nhiều chuyện bất ngờ xen lẫn hiểu lầm cùng xảy...