"Solji ummaa~"Một đứa nhóc với nước da trắng và khuôn mặt khá tròn trĩnh vừa thấy Solji từ xa đã nhảy cẫng lên vì vui mừng.
"Hôm nay umma đến đón con, có lại dẫn con đi ăn kem hông dạ?"
"Con muốn ăn kem sao? Nhưng ở nhà đã có món gà nướng con thích đang chờ rồi đó?"- Solji không chịu được vẻ đáng yêu đến đáng ghét của bé con mà liền bế nhóc lên mà "cắn yêu" lên đôi má phúng phính tròn hệt như mẹ của nó.
"Nhưng lâu rồi umma không dẫn con đi ăn kem mà~~"
"Thôi nào bé con, đừng nhõng nhẽo với mẹ vậy nữa" - Một giọng nam khác vừa mở cửa xe cho hai mẹ con lại vừa không ngừng buông lời chọc ghẹo nhóc tì nhõng nhẽo trên tay Solji.
"Suga appa a~~.. Appa hông thương con sao?"
"Anh đừng suốt ngày chọc con chứ!" - Solji nhìn vẻ mếu máo nhõng nhẽo của bé con liền không nhịn được cười trước khi dỗ dành - "Ngoan về ăn gà trước, con còn đói bụng sẽ dẫn con ăn kem sau được không?"
"Dạ umma~.. Chỉ có Solji umma mới thương con thôi à~"
Và con nít thì vẫn là con nít. Đặc biệt là đứa con nít đầy lanh lẹ này thì càng dễ chiều hơn nữa. Câu trước câu sau từ mếu máo đã sớm thành một nụ cười toả nắng khiến ai nhìn vào cũng đều như tan chảy hết ra.
Vitamin của cả nhà mà.
.......
"Umma ummaaaa à!! Solji umma hứa ăn gà xong sẽ cho con đi ăn kem đóo"
"Nhóc con! Lại vòi vĩnh Solji umma hả?!"
Heeyeon đang dở tay lặt rau nghe tiếng chí chích khi nhóc con của cô về đến nhà cũng phải xoay sang vừa "hăm he" lại vừa xoa đầu cười.
"Junghee hông có mà!"
"Ngốc tử! Vào trong rửa mặt rửa tay đi rồi ra chơi"
"Nae~"
Junghee nghe xong liền vâng một tiếng đầy aegyo trước khi thoăn thoắt chạy đi. Chỉ mới 4 tuổi nhưng cô nhóc đã tự làm được rất nhiều thứ. Junghee có vẻ ngoài giống hệt mẹ nó chứ chẳng may mảy động một nét nào của kẻ-ai-cũng-biết-là-ai đó. Tất nhiên dù Junghee có giống kẻ đó thì cô nhóc vẫn sẽ được cưng yêu hết mực, nhưng không giống vẫn là tốt hơn.
"Cảm ơn đã đón Junghee dùm tôi, Solji. Hôm nay chuyến bay của Junghwa bị delay mà tôi thì đang dở tay chuẩn bị nên không đi được"
"Đừng suốt ngày khách sáo, dù sao Junghee cũng gọi tôi là umma còn gì, phải có trách nhiệm chứ"
"Suga oppa! Hôm nay không ngờ anh cũng đến được đó. Tôi cứ tưởng anh đang rất bận ở chỗ làm mới mà?"
"Bận thì bận cũng phải đến chứ, tiệc tiễn Solji của chúng ta mà" - Suga vui vẻ cười đáp Heeyeon trong lúc cầm bịch than để ở góc phòng lên - "Tôi ra ngoài đốt lò luôn nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
Under Grand Hotel - EXID (NC-17)
FanfictionTruyện được viết dựa trên cảm hứng từ bộ truyện tranh Under Grand Hotel của tác giả Mika Sadahiro. Author: wysu749 (Bi Azure) Rank #16 Fanfiction Rating: NC-17 Rank: #16 Fanfiction Truyện có nhiều yếu tố và từ ngữ nhạy cảm. Cân nhắc trước kh...