love? tch gutom lang yan!

10 0 0
                                    

Siguro naman walang tao na Hindi nakaranas na mag mahal sa buong buhay nila ....especially sa highschool life nila. pero  Hindi lahat ay magkakapare-parehas  ang tinging sa love........ at bigla ka na lang  magugulat, isang araw ang dating binabaliwala mo  ..... ay magiging isang malaking parte na ng buhay mo... ito ang storya ng aking...... Unexpected love.

kahit anong mangyari Sana patuloy nyo itong basahin :))

ngayon pa lang nag papasalamat na ako sa mga ineteresadong mag basa ng aking love story :) sobrang thank you!

                                      

                                                  Chapter 1 : Ansarap maging  SINGLE ?

Isha POV

naku! late nanaman ako nagising ! andito na yung service ko di  pa ako nakakapag bihis man lamang ugh-.- Monday pa naman ngayon, so may flag ceremony kami pa naman mag le-lead ngayon...

baka makalimutan ko, ako nga pala so isha  3rd yeah highschool medyo kasisimula pa lng ng pasukan, marami na din akong kilala dahil kaka transfer ko pa lang dito sa school ko last year

"wait lang Kuya!" sigaw ko as driver ng service ko habang  buhat ang napakabigat kong bag....

"anak ng! sige na sumakay ka na at madami pa tayong susunduin alas syete na malapit na magsimula hung flag ceremony" sabi ng driver naming

" Ui dre! mukhang puyat ka nanaman ah! " masiglang sabi sakin ng kaibigan kong so guian, 4th year naman sya schoolmate ko at kapitbahay ko din.

"Ano balita satin? may bago bang Plano?" tanong sakin ni guian

"negative dre,wala pa along maisip.. wala pa akong planong aminin eh" malamyang sabi ko. ang tinutukoy nga pala namin ni guian at kung may plano ba ako sabihin sa crush ko na gusto ko siya.

*Sa school*

hay salamat tapos na din ang flag ceremony at nag sesermon na ang  teacher namin na so sir. Levi sa harap ng stage.... di ko namalayan na nakatitig na pala ako sa crush ko na si Rika . classmate siya ni guian 4th year na din sya. hay ang  ganda  talaga nya. shet , teka makikinig muna ako bka ma- special mention all as mic ni sir......

"Ms. Rada are you listening to what I'm saying?" medyo pa galit na sabi ni sir.Levi sa mic lahat ng year level napatingin as akin.... hiyang hiya nanaman ako.

"yes sir I'm listening" pakabang sabi ko.

"Very well then, what am I reminding all of you?" pahabol ni sir' Levi . paktay sabi na itatanong nya yan eh.

"psst tungkol sa nutrition month celebration natin!" pabulong na sigaw ng best friend kong si  Emilio na katabi ko.

"uhm... tungkol po s nutrition month celebration natin sir" confident kong sinabi.

"OK so I was saying"..... hayss buti na lang naka lusot ako dun.

"thanks bro" bulong ko kay Emil

" no prob bro" sabi ni Emil

naka pila na kami ulit katabi ng 4th year Bali ganito hung pila...

Gr.7 Gr.8 3rd year 4th year

| |      | |         | | |         | |

tatlong line kaming 3rd year kasi kami yung  pinaka madami.

after two subjects recess na namin pero wala kaming kasabay na ibang year.

kasama ko so Emil,JM, at Dominique . pero teka baka mag taka kau kung bakit "ms." yung nakalagay dun kanina . Hindi ako nagkamali , Babae ako ,oo  I'm a lesbian , pati yung crush ko na si Rika, lesbian din siya. kaya nga medyo may confidence ako na ituloy any Plano ko na sabihin sa kanya ang tunay Kong nararamdaman para sa kanya  .

*After few two weeks*

Nag hahanda na kami ng presentation naming 3rd year para sa nutrition month , lunch time namin, kasabay namin ang 4th year . kami ang unang bumababa kaya parati ako kumukuha ng table na maganda para mag karoon ako ng perfect veiw ng aking crush.

hay... ang ganda nya talaga....

"hoy naka tingin ks nanaman kay rika bro... bka matunaw yan ah !" pabirong sabi ni Emil sa akin habang kumakain kami ng lunch .

"Grabi kasi bro di ko maiwasan tumitig sa kanya"

"Hay naku, kapag inlove nga naman. Buti na lang ako in a relationship with my PS3" pabirong sabi ni emil.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 08, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Unexpected loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon