Anung ggawn ko..hindi para kay jane yun para kay janice.. shit nmn ehh panu to..sinabe nya pa na gusto din niya ko..patay na..hay joseph medyo engot ka talaga!
“uyy joseph!”
“janice..”
“kaw ha, nagconfess ka daw sa best friend ko..ayiee..wag mong sasaktan yun ahh kundi patay ka sakin” patayin mo n lng kaya ako..
“ahh ehh hehehe..oo nga pala nkita kita kahpon anung ginagawa mo sa locker ni jane?”
“ahh may kinuha ako..nanghiram ako ng notes..ehh madme siyang gingawa kaya ako n lng pinakuha niya” hay naku nmn joseph..ura-urada ka kasi ayan tuloy.. engot, engot!
“uyy bat mo natanong?”
“ahh wala lang..hehehe”
“hoy kung iniisip mo na binasa ko ung sulat mo sa kanya hindi ahh” sana nga nbasa mo para kasi sayo yun ehh T^T
“oi otep una na ko may geom class pa ko..hoy wag mong papaiyakin si bes ha..bbye!”
haiii..kung minsan talaga ohh mali-mali talga ako.. kung kelan nmn may lakas n ko ng loob sa maling tao ko pa nasabe..arghhh
panu na..ayoko nmn sabhin kay jane na hindi siya yun..pagkatapos niyan sabhin sakin gusto din niya ko.. hindi rin nmn pwede na joke,joke,joke!! Baka hindi na ko magkafuture.. anung ggawn ko..mababaliw na ko..
Shit talaga.. Joseph Sanchez 100% stupid arghhhh..
Kinabukasan pag pasok ko hindi ko pa din talaga alam ang ggawn ko.. bahala na
“oy Otep sabay kau ni jane smin mmya mag lunch ha” janice
“ahh ohh sige” hindi k mo muna sasabihin sa kay jane yung totoo..kailangan ko muna ng lakas ng loob..ayoko kasi din saktan si jane ehh..
Lunch break
“joseph tara na!! jane bilisan mo” janice
“ah sige..”
“O nga pla guys gusto ko ipakilala sa inyo si chris”
“hi chris” jane
“hi pare” ako
“hi sa inyo” chris
“onga pla bes siya yung sinasabe ko.. boyfriend ko na sya” janice
shit tama ba rinig ko?bf na nya to? Shit ang sakit ahh.. parang thankful n din ako at hindi ko sa kanya nasbe..mababasted lang din pala ko..
“talaga bes.. congrats,, masay ako para sau..”
“salamat bes, tara let eat!!”
“ahh congrats sa inyo chris” ako
“salamat pare” chris
Tas sabay saby na kame kumain,,swerte nmn ng lalaking to..ako ewan itutuloy ko ba tong kay jane? Hindi ko alm hindi nmn siguro masama na itry db? Ay naku joseph tanga aka talga,, Itutuloy ko na lang yung panliligaw kay jane..malay natin mafall ako sa kanya..atsaka maganda at sweet nmn tong si jane..
Pagkatapos kumaen pumunta na kame sa kanya-kanyang klase..nagprisinta na kong ihatid si jane sa room niya tutal “nanliligaw na ko”
“ahh jane Friday nmn ngayon gusto mo manuod ng sine mamaya?”
BINABASA MO ANG
Letter for the wrong Girl [short story]
KurzgeschichtenMaling sulat para sa maling tao.. Maling confession sa maling tao.. anung ggawin ni joseph kung sa maling tao siya nagconfess ng nararamdaman niya? [Short Story]