Gần đây, trong Hội đồn rằng Lisanna có người yêu bí mật. Elfman rú ầm ầm như điên, hỏi Lisanna rầm rập đến nỗi cô không kịp trả lời rồi phóng vù đi như bay. Mặt chị Mira biểu cảm lẫn lộn hỗn độn, cảm xúc thay đổi 100 kiểu/s. Tưởng chừng chỉ trong hội thôi, ai ngờ loan sang cả các chính hội, hắc hội khác , lên cả trên mặt báo luôn. Lisanna muốn gục luôn rồi nhưng cô vẫn luôn vui vẻ và tới hội thường xuyên bởi...
***
-Lisanna ơi~ -Một tiếng gọi cất lên nhẹ nhàng
-Chào Lucy, hôm nay cậu đến sớm thế?-Lisanna quay ra cười đáp lại.
-Nhà tớ lại bị Natsu và Happy quậy tưng bừng từ hôm qua đến nỗi tớ không chợp mắt nổi
[ Natsu+Happy: Ắt xì!]
-Vậy sao?
-Với cả-Lucy nói,mặt ửng hồng - Tớ đến vì cậu đợi tớ mà.
Mặt Lisanna cũng đỏ lên. Người yêu bí mật của cô chính là Lucy. Hai người đã phải lòng nhau kể từ sau chuyến ở đảo Fairy. Khoảnh khắc mà Lucy nói thích Lisanna, cảm giác lúc ấy làm cô không thể quên được. Nó như trong một cuốn tiểu thuyết lãng mạn mà cô đã từng đọc qua.
-Lucy này...à...Cuối tuần này...chúng mình cùng đi chơi nhé...Kể từ lúc chúng mình bắt đầu...tớ với cậu chưa đi chơi riêng lần nào cả...-Lisanna nhìn vào mắt Lucy, giọng nói có phần ngượng ngùng.
-Ah...-Lucy cũng ngập ngừng- Mình...mình cũng...muốn đi cùng nhưng sợ cậu bận...Tụi mình sẽ đi đâu vậy?
-Khu suối nước nóng ở phía tây nhé?( Chém thôi, tự dưng mình quên mất lúc Lucy đi chơi với mọi người là ở đâu rồi)
-Ở đó sao?- Lucy chợt nhớ lại kỉ niệm "đau đớn" chơi gối chiến, rồi vụ lừa củ chuối của Happy và Plue để cô vào rừng mơ bắt con tưởng bở, còn cả ngày biết Loki là tinh linh Sư Tử nữa -Ừa, mình có nhiều kỉ niệm ở đó lắm.
-Vậy nha!
*****Thời gian trôi nhanh và ta là dòng phân cách hai bạn đi chơi*****
Hôm đó trên chuyến tàu tới khu vực phía tây có hai thiếu nữ xinh đẹp dựa vào nhau ngủ. Thoáng nhìn chắc ai cũng đoán là hai người bạn thân rủ nhau đi chơi xa, nhưng họ đâu biết rằng, tình cảm của họ đã vượt mức tình bạn rồi. Lucy lâu lâu lại tỉnh dậy, đưa mắt liếc nhìn sang cô gái tóc bạch kim đang dựa vào vai mình, khẽ mỉm cười, cảm nhận hơi ấm của Lisanna