Chapter 3
The next encounter (Cuộc gặp gỡ tiếp theo)
(Jaejoong P.O.V)
Tôi bước vào nhà sau khi tát vào khuôn mặt tên YunHo đó một cái, chết tiệt! Tại sao hắn ta luôn hôn tôi chứ?! Và tại sao tôi đáp lại hắn ta!!! Tôi rốt cục có còn là thằng đàn ông nữa không chứ?!
“Oppa! Anh đã về! Em đã bắt đầu lo lắng cho anh.” Ayumi nói.
“Không có chuyện gì đâu, bọn anh… bọn anh chỉ học một chút thôi.” Tôi nở một nụ cười với nó. Đột nhiên tôi nhớ ra. “Uh, Ayumi? Em biết Boa à?”
“Vâng, cô ấy là bạn em, thì làm sao?”
“Không có gì, anh chỉ tò mò chút thôi.”
“Umma để thức ăn cho anh đấy, đi ăn đi, ngày mai chúng ta còn phải đi học.” Con bé mỉm cười và đi vào phòng mình.
“Tôi bắt đầu ghét trường học.” Tôi lầm bầm.
(End of Jaejoong P.O.V)
(Yunho P.O.V)
“Chệt tiệt!!! Không ngủ được!” Tôi hét lên.
“Tại sao?” JunSu hỏi
“Đừng nói với tôi là về thằng bé mới đó?” YooChun nói
“Vậy là bởi vì cái gì, huynh anh không có cái gì để ăn à?” ChangMin hỏi
“Chết tiệt! Dừng ăn lại một chút đi.” YooChun quay sang nói với ChangMin
“Im đi YooChun huynh”
“Em ấy.”
“Không”
“Có”
“Cả hai người im đi, cả hai người thật là phiền nhiễu.” Tôi nói
“Đừng tức giận chúng tôi, chỉ bởi vì cậu không chạm được vào quần của thằng bé ấy” YooChun nói
“Đưng lo lắng về điều đó, tôi sẽ làm được.” Tôi cười đểu.
“Thằng bé ấy thật đáng yêu.” JunSu nghĩ
“Đừng có nghĩ về chuyện đó, thằng bé ấy là của tôi.”Tôi cảnh báo
“Vậy nếu cậu ta thích một trong số chúng ta, cậu vẫn không bỏ cuộc.”
“Đừng có đẩy tôi vào những trường hợp như thế, tôi tin tưởng chính bản thân mình. Còn bây giờ để tôi yên tôi phải ngủ, ngày mai tôi sẽ đi học với Jae.”
Tất cả bọn họ đều rời đi, tôi vẫn không thể quên được đôi môi của JaeJoong, nó thật mềm, chỉ cần nghĩ đến nó đã khiến tôi sốt ruột, tôi muốn cảm nhận được cậu ta, tôi muốn cậu ta hét lên tên tôi khi cậu ta đạt đến đỉnh, tôi muốn cậu ta cảm thấy lúng túng khi tôi chạm vào… Chúa ơi! Cậu đã làm gì tôi vậy JaeJoong?!
(End of Yunho P.O.V)
(Ngày hôm sau)
(Jaejoong P.O.V)
Tôi đi xuống hội trường, không có ai ở xung quanh đây, tôi đã rất cẩn thận cố gắng trốn đi nếu nhìn thấy YunHo.
“Em đi đâu vậy?”
“AHHH!!!!” Tôi giật mình vì giọng nói, tôi cố gắng để chạy ra xa nhất có thể, thế nhưng tôi đã nằm gọn trong vòng tay ấm áp một kẻ nào đó. “Xin lỗi vì làm em giật mình cưng” Là hắn! Là kẻ hay đi theo YunHo, “Tên tôi là JunSu, rất vui được gặp em.” Wow giọng của anh ta thật đáng yêu, và anh ta trông cũng thật dễ thương. Tôi chợt nhớ ra tôi đang nằm ở đâu và anh ta lập tức nâng tôi dậy.
“Cảm ơn”
“Không có gì. Vậy tại sao cậu lại phải trốn?”
“Tôi không trốn.”
“Cậu có mà.” Anh ta nói, “Cậu biết khong, cậu không thể trốn thoát khỏi YunHo đâu.”
“Tôi không trốn hắn ta.” Tôi nói.
“Hey sexy.”
“YunHo…” Tôi thở ra một hơi.
“Rất vui được gặp cậu, cậu hôm nay thế nào baby.”
“Cái gì, Ai là baby của cậu?”
“Cậu, cái gì đã làm cũng làm rồi.” Hắn ta cười đểu.
Mặt tôi đỏ lên khi nhớ lại, hắn không chỉ hôn tôi một lần, mà là hai lần! JunSu chỉ đứng đấy nhìn tôi lúng túng. “Làm với con chó của cậu hay những thứ khác ý.”
“Không nhưng chúng ta cũng có thể dùng doggy style.” Hắn nói và đến gần tôi.
JunSu đã rời đi, tôi ở một mình với tên điên này!
“CHẾT TIỆT! Cậu không biết xấu hổ à?”
“Không, tôi muốn đôi chân của cậu bám lấy tôi, trong khi mà tôi ra vào trong cậu. Tôi muốn nghe thấy cậu hét, hôm qua tôi đã mơ về cậu, tôi và cậu đã cùng nhau làm. Làm cậu hét lên tên tôi muốn lần nữa lần nữa.” Tôi không thể chịu đựng được và đẩy hắn ta ra xa rồi chạy đi. Khuôn mặt tôi nóng như bị thiêu vậy, hắn thực sự làm điều đó với tôi? Tôi đáng lẽ nên tức giận, nhưng thay vào đó tôi lại cảm thấy thật kích thích, tại sao lại vậy?