Prologue

22 1 0
                                    

I hate you Gielo Sanchez! nagsisisi akong minahal kita..Simula sa araw na to break na tayo!

No. Riza wait! I can explain my self,its not what you think,please listen to me.

Stop following me! And please dont bother explain your self cause im not blind! I saw it with my own eyes! Am i not enough, Gie?
Is it because i can't give you what you want? Damn! Gie 4years! Sinayang mo ang 4 years sa panandaliang sarap lang..F**k!

Dont come near me again Gie...Goodbye!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Its been a month since nong nakipag break ako kay Gielo,pero hanggang ngayon sariwa pa rin sa alaala ko yong panahong nakita ko siya sa condo niyang may kasamang ibang babae.
After ng araw na yon nagdecide akong  iiwas ako sa kanya,i know its hard kasi iisang school lang kami but i manage not to talk to him. Noong una lagi niya kong sinusundan at pinipilit na kausapin pero napagod na siguro siya kaya tumigil na din.
Hanggang sa matapos ko ang high school..

Napabalikwas ako ng tumunog ang cellphone ko..

~kring~kring~

Mom's calling...

Hello mom?

Hello anak,how are you? okay ka lang ba dyan sa condo mo? I miss you na nak,bat kasi kelangan mo pa lumayo samin ng daddy mo.Sana dito ka na lang nag aral.

Mom naman,okay lang ako dont worry i can manage myself here,besides i want to be independent na rin naman ma'.  I do miss you both but please understand me ok,im a big girl now..

Ok baby,but promise me if you have a problem,don't hesitate to call us okay?..

Yes mom! I will..

Pinatay ko na ang tawag bago pa magsalita si mommy.I know nagtatampo sila sakin dahil mas pinili kong mag aral dito sa manila,sinabi ko na lang na gusto kong maging independent para di na nila ako kulitin,pero alam ko sa sarili ko kong ano ang tunay na dahilan kong bakit mas pinili ko ang lumayo sa kanila.

Yon ay dahil kay Gielo.
Si Gielo na minahal ko ng sobra-sobra. Si Gielo na first year pa lang crush ko na,no scrath it first love ko at the same time first heartache ko..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 15, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I'm still inlove with my chinito boyWhere stories live. Discover now