Phần 1

1.7K 48 29
                                    

Quyển 1:

Chương 1: Xuyên việt tới thế giới Harry Potter

         Xung quanh một vùng tối tăm không ánh sáng. Triệu Lâm mơ hồ cử động thân thể liền cảm giác đến một trận đau nhức. Mí mắt mở ra, không gian chật trội lờ mờ chút ánh sáng từ ngoài hắt vào. Ngực đau thắt từng cơn, cảm giác buồn nôn trào lên cổ họng khiến hắn cau chặt mày. Cả người không ngừng vã mồ hôi kèm theo từng đợt run nhẹ, đầu óc choáng váng nhưng khuôn mặt lại hồng hào dị thường. Triệu Lâm biết bản thân lại phát bệnh. Chứng sợ không gian kín là một trong những căn bệnh tâm lý lúc nhỏ của hắn. Triệu Lâm đã dùng mọi cách có thể nghĩ ra nhưng kết quả không hề khả quan. Khó khăn cử động thân thể, Triệu Lâm dùng cả tay và chân lết từng đoạn nhỏ tới nơi phát ra những tia sáng yếu ớt, đó là cọng cỏ cứu mạng duy nhất hắn có thể nghĩ đến.

         Cánh cửa phòng xép nhỏ xó lụp xụp dưới cầu thang bị đẩy mạnh phát ra những tiếng kẽo kẹt kháng nghị. Một cậu bé tầm 7-8 tuổi vọt ra ngoài, thân hình gầy gò chật vật ngã xuống đất. Phần lưng áo ướt đẫm mồ hôi, tay chân co quắp, Triệu Lâm nặng nề thở gấp, cơ bắp căng thẳng cực độ vì thoát khỏi tình trạng khẩn trương mà thả lỏng. Cảm giác mệt mỏi cùng choáng váng đổ ập tới khiến hắn kiệt sức mà ngất đi, trước khi mí mắt nặng nề đóng lại, Triệu Lâm mơ hồ nghe tiếng đàn ông trầm thấp như đàn violin cùng mảnh áo trùng đen lướt qua trước mắt.

 " Chết tiệt Dursley! Chết tiệt Harry Potter! Chết tiệt Albus Dumbledore!"_ Tiếp theo đó thân thể được bao vào một ấm áp ôm ấp. Cảm giác an toàn làm Triệu Lâm hoàn toàn bỏ rơi cảnh giác trong lòng, theo bản năng cuộn tròn thân thể, bàn tay nắm chặt vạt áo người đàn ông trước mặt tìm kiếm càng thoải mái hơn tư thế, lập tức đầu nhập vào giấc ngủ sâu. Severus Snape cứng đờ, cắn răng xoay người, vạt áo chùng cuộn sóng mãnh liệt rất có khí thế. Lấy ra khóa cảng, thầm thì cái tên Spinner's End, hai người trong nháy mắt biến mất. 

        Triệu Lâm tỉnh lại đã là lúc trời tối, mệt mỏi xoa xoa trán, chống đỡ thân thể ngồi dậy, cả người đều uể oải. Triệu Lâm nhìn ngắm xung quanh, màu sơn tường tối tăm khiến hắn bình ổn hô hấp lại có chút gấp gáp lên. Đúng lúc này, cửa phòng bật mở, Triệu Lâm quay đầu lại, tâm lý lập tức căng thẳng lên, hắn cảnh giác nhìn chằm chằm người đàn ông trước mặt.

  " Ngươi là ai? Ta đang ở đâu? " Triệu Lâm ngầm đánh giá người vừa xuất hiện trước mặt hắn. Trường bào màu đen bó sát hoàn mỹ dáng người, mái tóc đen nhờn, khuôn mặt góc cạnh anh tuấn, hắc đồng sâu thăm thẳm cuốn hút người nhìn. Mũi ưng không có vẻ đột ngột mà làm đối phương ngũ quan rõ ràng khuôn mặt thêm một phần khắc nghiệt. Hắn còn không phát hiện, bản thân nói ra khỏi miệng là anh ngữ mà không phải tiếng Trung quen thuộc.

        Severus Snape cau mày, khóe miệng gợi lên châm chọc độ cung , dùng thanh tuyến chầm thấp mê người diễn tả sự bất mãn của bản thân:" Well, well, xem ta có gì nào? Harry Potter tiên sinh, ngươi đang vô lễ với người cứu mình sao? Hay ta nên nói, chẳng lẽ đầu óc ngươi nhồi đầy phân thạch đến nỗi không phân rõ ai là thù ai là bạn?" Vị thầy độc dược trẻ tuổi nhất của ma pháp giới trong lòng tràn ngập tức giận, không rõ đau lòng cùng thương tiếc. Con ngươi đen thâm thúy miêu tả hình dáng nhỏ gầy ngồi trên giường. Mái tóc lộn xộn đặc trưng của nhà Potter, đôi mắt màu phỉ thúy của Lily. Sắc mặt trắng bệch, gương mặt tinh xảo còn hơn nhà Malfoy nổi tiếng với mỹ mạo trong ma pháp giới, mồ hôi từ trán trượt xuống tạo thành vệt nước chảy dọc theo sườn mặt nhỏ nhắn, khiến hắn thoạt nhìn có vẻ đẹp bệnh trạng. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 13, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hắn là nam nhân cả thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ