Third Person's POV
"Sh!t!" mahinang Ani ni Blue berry.
Nabuhusan sya ng kape ng Babae at tila nanginginig na ang babae.
"Miss Ice So-Sorry p-po" Pag hihingi ng tawad ng Dalaga.
" IM NOT ICE. NEXT TIME WAG TATANGATANGA" Walang Expressiong Sabi ni Blue Berry.
By The way She's Blue Berry Snow Smith 15 yrs. old, Isa Sa mga may Ari Ng Cold Berry High, Maganda, Cold, Matalino, Sexy, Hard to get, Silent Killer, Childish sa Taong Close sa kanya. Isa sa Mga Leader ng Sweet Berry Gang, Her Code name was Blue, And She's 3rd Year High School.
"Blue.." Tawag ni Rasp Berry Saknya.
Sya nga pala si Rasp Berry Frost Smith. 15 yrs. old, Isa Sa mga may Ari Ng Cold Berry High, Maganda, Cold, Professional Hacker, Sexy, Hard to get, Isa sa Mga Leader ng Sweet Berry Gang, Her Code name was Rasp, And She's 3rd Year High School.
"Let's Go" aya ni Blue Berry. Pero bago sila maka alis ay May Kumalbit sa kay Blue Berry.
"Where are you Going?" Tanong ni Straw Berry.
At sya si Straw Berry Ice Smith 15 yrs. old, Isa Sa mga may Ari Ng Cold Berry High, Maganda, Cold, Masungit, Good In Potion Making , Hard to get, Mailing Manuntok ng Lalake. Isa sa Mga Leader ng Sweet Berry Gang, Her Code name was Straw, And She's 3rd Year High School.
"At Sila Ang Cold Fruity Sisters"
YOU ARE READING
The Cold Fruity Sisters
Teen FictionThe Triplets sisters Who Had A Fruity Name But Has A Cold Attitude -태신