IFILWAK 4

171 6 2
                                    

>>Apricot Peach Fruitos<<

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

>>Apricot Peach Fruitos<<

Apricot's POV

Hanggang ngayon hindi pa din ako kinakausap o kaya sulyapan man lang ni Sibuyas.

Hayss, ano kayang problema ng babaeng yon? May sapak talaga kahit kailan. Iumpog ko yon eh, ano sa tingin nyo? *evil smile*

Mag-isa tuloy akong kumakain ngayon dito sa cafeteria -_-

Wala kong mapagsabihan ng bago kong nakalap na balita tungkol sa Wannaone

kyaaaaahhhh! Oh em geee!!! Kinikilig parin ako hanggang ngayon ^_____________^ Sa inyo ko na nga lang ichichismis readers!

Ganto kasi yun... iiihhh!! Kasi eh..

(ANehla: eh kung sinasabi mo nalang agad diba?? May pa-iiihhh iihhh ka pang nalalaman)

Whatever.. Ako bida dito! Author ka lang

So ayun na nga

Kasi.. yung Rookie group na wannaone, galing sila sa Produce 101 season_2 MNET

At ang good news?? Magcoconcert sila dito sa Smart Araneta Coliseum by October 13!!!

Waaaaaahh Kang Daniel!!! my future husband magkikita na din tayo sa wakas! ^___^

Kaso ang problema ko, sino naman ang kasama kong pumunta?

Siguro si Onion nalang. .

Siya lang naman ang kaibigan ko at kayang tumagal sakin eh.

Napansin kong andaming nakatingin sakin at mga nagsisibulungan. Napataas ang kilay ko at inirapan sila.

"Tinitingin-tingin nyo? Ngayon lang ba kayo nakakita ng maganda?" mataray kong tanong sa magboyfriend-girlfriend na nakita kong nakatingin sakin.

"Excuse me? Anong kinaganda mo dyan sa hitsura mo ngayon? Bukod sa para kang baliw na sinisipsip pa rin yang straw ng juice mong wala ng laman may kapiraso ka pa ng tinapay sa mukha" sabi nung babae at muli silang nagtawanan.

Aba! Excuse me daw? Eh di naman sya dadaan. Arghhhh obobness! -.- Ang kapal din ng mukha nya ah, maka eww wagas?

Saka tinapay? Yayks srsly? Mabilis kong pinahid yon at pinagpag. So disgusting, san naman kaya galing yon?! -.-

(ANphia: Malamang galing sa bibig mo, alangan sa iba tas dumikit sayo -.- obobness ka din eh)

At least mas maganda pa rin ako sayo author

Binigyan naman ako nung babae ng serves-you-right-beeyotch-look at tinarayan.

Aba! Tinarayan lang ba ko ng canvas na yun?

I Fell In Love With A Koreano (On-Going)Where stories live. Discover now