Chaeyoung bắt đầu mong chờ ngày chủ nhật. Và cả 2 tuần sau đó, Jungkook đều xuất hiện, chính xác như một cái đồng hồ. Và anh cũng chỉ dùng đúng có 2 cái máy giặt và sấy duy nhất, là 2 cái gần cửa ra vào và xa quầy nhất. Anh cứ đến, giặt đồ, sấy khô đồ, rồi lại bỏ đi. Và anh cũng chẳng nói với Chaeyoung một lời nào. Anh lúc nào cũng có kiểu thái độ... chẳng có thái độ gì cả, có vẻ như vậy. Chaeyoung cũng có đôi lần nghĩ đến chuyện tiến lại gần bắt chuyện với anh, nhưng rồi lại thôi. Chẳng biết phải nói gì cả.
Lisa cũng đã trở thành một khách quen. Tuần nào cô cũng tới 2 lần, thi thoảng lại đòi "dịch vụ miễn phí". Cô có thói quen ngồi trên quầy cùng với Chaeyoung, thỉnh thoảng ngó qua vai xem Chaeyoung đang đọc hoặc viết gì. Mới đầu Chaeyoung cũng hơi khó chịu, nhưng rồi cô cũng quen với thói quen khác thường đó của Lisa.
"Chị đang làm gì thế?" Lisa chợt hỏi. Một buổi chiều chủ nhật.
"Xem xét mấy cái giấy tờ thôi", Chaeyoung lẩm bẩm. Thực ra là cô đang khá căng thẳng. Ba tháng thuê nhà miễn phí vèo một cái đã sắp hết. Từ tuần sau là Chaeyoung bắt đầu phải tự thanh toán. Nhưng tất cả số tiền cô để dành được trong 3 năm qua đã tiêu hết vào tiền vốn cửa hàng và tiền sinh hoạt. Tiền cô kiếm được thì chẳng đáng là bao, không đủ để trả cho hợp đồng một năm. Chắc là cô phải trả theo tháng thôi. Mà khéo trả theo tháng cũng chưa chắc đã đủ tiền.
"Mm, chán chết." Lisa lúng búng nói vì đang ngậm một cây kẹo mút.
"Này. Chị tưởng quần áo em giặt xong rồi chứ hả?" Cái thái độ dửng dưng của Lisa chợt khiến Chaeyoung hơi gắt giọng.
"Hình như thế. Có sao không?"
Định gắt thêm một câu "Thì em lướt đi cho chị nhờ" nhưng lại thấy hình như mình hơi quá nên Chaeyoung dịu giọng : "Chẳng sao cả." Gần đây hai chị em ngày càng thân thiết. Chính bản thân Chaeyoung còn phải ngạc nhiên khi nhận ra có thêm Lisa bên cạnh cũng khá dễ chịu, giống như có thêm một cô em gái nhỏ, dù tính khí Lisa ... không được bình thường cho lắm.Đúng lúc Lisa đang thè cái lưỡi xanh lè vì ngậm kẹo của mình ra để trêu chọc Chaeyoung thì có tiếng mở cửa. Và vừa nhìn ra cửa thì nụ cười của Chaeyoung đã tắt trên môi và mặt cô đanh lại. Thái độ bất thường của Chaeyoung khiến Lisa cũng ngưng cười và tò mò nhìn theo ra phía cửa.
Là Jungkook."Oohh... là anh chàng đó." Lisa vừa nói vừa gật gù ra vẻ.
"Suỵt!" Chaeyoung véo cô một cái. "Bé cái mồm thôi. Mà em nói anh chàng đó là ý gì đây hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
💮 Bangpink | LOST IN SEOUL | Lạc lối ở Seoul
عاطفية- Tác giả : RIN (session D) - Tên gốc : Cửa tiệm giặt là - Edit : Amy Câu chuyện xoay quanh cô gái trẻ Roseanne Park - Park Chaeyoung. ❝Tình yêu giữa cô và anh đến một cách rất tự nhiên, như thể nó vốn là như thế và sẽ diễn ra như thế. Nhưng đột...