Thành thật mà nói, Kurapika đang hoảng sợ - cực kì hoảng sợ đến nỗi đôi mắt cô đỏ rực lên nhưng may mắn thay nó đã được che giấu bởi lớp kính áp tròng của cô. Cô muốn hét lên trong nước mắt và khóc òa lên để tiếc thương cho sự xui xẻo cực độ của mình và những điều mà chúng để lại sẽ không bao giờ ngừng ám ảnh cô. Tại sao lại là cô? Cô muốn bỏ hết tất cả sự cứng cỏi của một cô gái của mình và chỉ đơn giản là thể hiện nỗi sợ hãi của bản thân, nhưng cô sẽ không để cho nó được giải phóng ra hết theo cách đó. Cô là một Kuruta tự hào, và sẽ vẫn là một Kuruta tự hào cho đến khi cô chết. Cái chết sẽ được chấp nhận hơn là sống một cuộc đời bị ám ảnh bởi sự xấu hổ không thể cứu vãn được.Đưa cho người đàn ông béo một cái nhìn đầy hận thù và tập trung mọi can đảm của cô, Kurapika lẩm bẩm dưới hơi thở yếu ớt của mình:
"Du-te la dracu '..."
"Gì?" Kẻ thù của cô đã cho một cái nhìn hoang mang ngu ngốc.
Một trong những phụ nữ của Mammon cười khúc khích một cách thích thú.
"Vậy cô có thể nói tiếng Rumani, hả?"
Thật lòng, cô không thể. Đó chỉ là vì Lucian đã thường xuyên lẩm bẩm vài lời tục tĩu và mấy lời nguyền rủa bằng tiếng Rumani, và Kuroro đã dịch nó cho cô theo yêu cầu của cô, và cô bắt đầu học một hoặc hai từ trong số đó.
"Và nó có nghĩa mẹ gì hả?"
"Hmm ... Một cái gì đó như là 'Xuống địa ngục đi'." Người phụ nữ nhún vai
Một cú đấm trên má của cô đã được trao không thương tiếc, và nó ảnh hưởng mạnh tới mức kính áp tròng của cô rớt xuống. May mắn thay, cô đã mất phương hướng và tâm trí cô mơ hồ đến nỗi vào thời điểm đó cơn thịnh nộ của cô đã bị quên lãng và mắt cô đã quay trở lại với màu xanh bình thường của chúng.
"Cô thích đùa, phải không?" Tên béo gầm gừ với cô. "Hãy xem liệu chúng ta có thể dạy cô một vài cách cư xử."
Ngươi mới là người cấp thiết cần phải được dạy một vài cách cư xử! Cô hét lên trong tâm trí, nhưng cô đã quá chóng mặt đến nỗi không nói được từ nào.
"Đây." Một người đàn ông ném cho người đàn ông béo một thứ trông giống như một mảnh sắt. "Tôi đã làm cái đó trong thời gian rảnh rỗi của mình khi các người đang chơi đùa với cô ta."
Người đàn ông béo nghiên cứu đồ vật một cách kĩ lưỡng, và cuối cùng hắn ta cười toe toét với sự hài lòng như một ác quỷ, Kurapika biết rằng cô đang ở trong một vòng tra tấn đau đớn khác. Người đàn ông béo quay sang một trong những đồng đội của mình và yêu cầu đốt lửa. Người đàn ông khác chỉ đơn giản nhún vai và thắp sáng nó dễ dàng bằng khả năng Nen của hắn ta. Khi thanh sắt rực đỏ, chỉ sau đó Kurapika mới nhận thấy rằng nó là một dấu ấn được nung đỏ. Đôi mắt cô mở to một cách kinh dị. Không phải viễn cảnh cái dấu ấn đó khủng bố cô; mà đó là do thứ được khắc trên đó, nó khiến cô sợ hãi.
Một dấu ấn thô với hình dáng con nhện 12 chân.
"Bọn ta sẽ giúp cô trở thành một con Nhện chính thức." Người đàn ông cười khúc khích vui vẻ khi hắn ta thông báo ấn nó lên da thịt cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
1001 đêm (HxH)
FanficFic này Kurapika là một cô gái. Những chap đầu tiên sẽ xưng "cậu", những chap sau sẽ là "cô". Author: Runandra Tác giả không sở hữu Hunter x Hunter, chỉ có những nhân vật hỗ trợ ngẫu nhiên xuất hiện ở đây và ở đâu đó trong câu chuyện ... Đây là fi...