End

3.8K 248 10
                                    


Ranar wata laraba da dare Dinah na kwance dakinta zara ta shigo ” momi na kiranki tana part din abbah ” kai ta daga mata ta taso suka fito tare, 

Nan zara ta tsaya parlor ita kuma ta nufi part din abbah. 

Da sallama ta shiga parlor tana ganin malik gabanta ya fadi dan batasan yaxo ba.

Momi ta amsa mata fuskarta babu yabo babu fallasa abbah kadai ke murmushi. 

Guri ta samu kusa da malik ta zauna sana gasheshi. 

Gyaran murya abbah yayi ya kalleta fuskarsa babu alamar wasa yace ” dinah wace magana kukayi da malik “?

 Shiru tayi gabanta sai faduwa yake  tana satar kallon malik da kansa yake kasa,

Can kuma ta dago tace ” wace magana abbah ban ganeba “? 

“momi ta hade hannayenta tace ” malik yace kunyi magana aure tsakaninku kuma kun amicewa junanku dan kuna son junanku hak ne “?

Wani majiyar taji kanta yayi sai kallon malik take can kuma ta kalli abbah kamar rudaddiya. 

Abbah yace ” dinah bakuyi wannan maganarba ne “?daker ta iya cewa ” ae……. munyi ” ba abbah da momi da dinah ba koni da nake dauko muku rahoto saida naji saukar ajiyar zuciyar malik.

Murmushi abbah yayi yace ” nafi kowa farin ciki da wannan abun dama inada wannan niyar araina ta hada aurenku saidai ina tsoron ko bakwa son junanku ne na tirsasaku Alhamdulillah nasan kowa sai yaji dadin wannan maganar ” shikenan zaku iya tafiya in munyi magana zakuji mu 

idon dinah cike da hawaye ta taso ta fito malik ya rufa mata baya, 

Baice da ita komai ba dan yasan ranta a bace yake kallonta kawai yake har ta shige part din momi, 

Sannan ya shiga motarsa ya fice. 

Karfe 10 malik ya kira dinah tana yin ringing guda ta dauka ” haba yaya mie yasa zakamin haka mie kakeson matarka tace mie kake zatun nafisa zata zarga “? ” cool down sis matata nasan ina sonki dinah kuma nafisa ai ta kawo wadda zata aura har ana batun saka musu rana ga zainab nan itama da zata auri faruk ke yanxu wa zaki fitar a matsayin miji da yawuce ni kuma fa ko abbah yaji dadin abunnan kuma nasan dik family mu zasuji dadi mie abun bakin ciki aciki dinah yanzu kina ganin na zauna da bakin cikin ban aurekiba akan wani dalilin banza yafi miki”?

Shiru tayi sannan ta kashe wayar

Duk family su babu wadda baiyi farin ciki dajin maganar ba bama kamar abbah malik kamar ya xuba ruwa a kasa yasha, 

Kowa cewa yake sun dace da juna,

Tare aka sa musu rana da zainab da nafisa, 

Malik dayan ATM dinsa ya bawa momi yace duk wani abu da akeda bukata tayi, 

Saboda ba shida time yanzu dan suna wani case kuma daman gidan ya isheshi dan ko ya zauna ba dadi yake jiba dan tun ranar da abun ya faru dinah ko kallonsa bata sake yiba balle ta masa magana kwata2 ya kasa gane kanta gashi yana jin  sonta balle ya rabu da ita 

Kwanakin aurensu sai kara matsowa suke amman babu jituwa tsakaninsu. 

Duk wani shirye2 da akeyi saida yayi shi da momi dan bai isa yace abashi dinah yayi magana da itaba. 

Kana gani kasan bata farinciki da auren dan duk wasu shirye2 zainab ne da nafisa sukeyi.

Ita bata da wani sakewa sukuku take kamar marar lafiya 

Tana zaune dakinta guraren 3 na ranatana duna iv dinsu 

 momi ta shigo rike da wani iv tana murmushi ta zauna kusa da dinah ta dafata tace ” dinah kinga iv ko sun miki kyau “? Shiru dinah tayi tana son kuka momi tace ” dinah ki kwantarda hakalinki wlh koni na jidadin da malik zai aureki dan nasan yana sonki sosai kuma zai rikeki amana kuma kibar tunanin matarsa tunda kinga itama ta nuna farinciki ta duk da nasan ana kishi amman ita bata nuna mikiba kuma matukar bake kika chanja mata ba nasan vazata taba chanja mikiba dan haka ki sake ranki nima kinga sai naji dadi ” 

DEENAHWhere stories live. Discover now