[1] Các cậu lại đầu độc vợ tớ sao? Chết tiệt!

27.2K 544 112
                                    

*Trên sân bóng*

- Kuro, bên này bên này!

Vút...

Bụp...

- Cản Kagami lại! Phòng thủ đi bọn ngốc kia!

HLV bên Shuutoku đang chỉ đạo đội bóng của mình. Nhưng có lẽ đã chậm mất...

Bụp... Bịch... Bịch... Bịch...

* Tiếng còi *

- Yahuuuu! Thắng rồi!

Cả khán đài như vỡ òa, các khán giả vỗ tay nhiệt liệt, đội Seirin lại lần nữa đi vào bán kết của giải Vô địch mùa đông lần thứ 38

Trọng tài thổi còi thông báo tập hợp, cả hai xếp thành hàng ngang.

- Tỉ số: 158 - 159, Seirin.

- Xin cảm ơn rất nhiều

Cả hai trường bắt tay nhau.

Midorima bước lại gần Kuroko, khoát vai.

- Tiến bộ vượt trội hẳn. Chắc vất vả lắm nhỉ?

- Cậu cũng vậy mà.

- Mặt cậu vẫn lạnh như vậy, Kuroko... chắc là khuôn mặt đó chỉ dành cho Kagami thôi. Thật là...

Nói rồi, Midorima thở dài.
Mặt Kuroko bỗng ửng đỏ, Midorima cười gian, lấy hai tay nhéo má cậu.

Bị đau, Kuroko cố thoát khỏi cái người đang hí ha hí hửng "kéo" má cậu. Nhưng cậu dễ gì so bì được với Midorima về sức mạnh chứ.

Cuối cùng lại thành một màn chọc ghẹo giữa 'Mèo Midorima' và 'Chuột Kuroko'.

Kagami bắt tay với Takao, cả hai chào nhau. Kagami quay sang thì bắt gặp Midorima đang khoát vai cười đùa vui vẻ với Kuroko. Đúng lúc đó thì tay của Midorima đang xoa đầu cậu... Kagami trầm lặng lại

- Xin chào, Kagami. Trận đấu hay lắm. Nỗ lực thật...

Aomine đứng sau khoát vai anh, Kagami đang cảm thấy tức giận, liền gạt tay Aomine ra

- Xin lỗi, có thể nói chuyện sau không?

Nói xong, Kagami đi thẳng đến chỗ Kuroko và Midorima.

Aomine nhìn thấy cảnh đó thì bật cười.

Momoi cảm thấy như Kagami đang "bốc cháy", mà bên cạnh thì 'tên thiên tài chết tiệt' đang ôm bụng cười ngất ngưỡng.

- Mồ! Cậu xem đi, Kagami sắp đánh nhau với Midori đấy! Sao cậu không mau đi can đi còn cười nữa...

Aomine vỗ vỗ đầu Momoi

- Tớ công nhận nếu so về chiến lược trên sân thì cậu hơn tớ nhưng về mặt này thì cậu thua tớ rồi... Hahha... Kagami đang ăn giấm chua đấy! Hahaha....

Cô vẫn chưa hiểu: Ăn giấm chua? Chấm hỏi?

Midorima thấy Kagami đang đến gần thì ngừng lại

- Tớ không ghẹo cậu nữa. Kẻo lại gấy chuyện với 'người nào đó'. Tử vi hôm nay cho thấy tớ có hiềm khích với người thuộc cung sư tử, nếu đấu với nhau thì tớ thua chắc.

Kí túc xá đầy tiếng rên rỉ [Fanfiction] [KagaKuro]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ