TÂM TƯỞNG SỰ THÀNH SỰ VỤ SỞ

2.3K 31 9
                                    

=================

TÂM TƯỞNG SỰ THÀNH SỰ VỤ SỞ

Tác giả: Diệp Xa Xăm

Tác giả : Kinzie

Văn án: Hoan nghênh đi đến tâm tưởng sự thành sự vụ sở, ở trong này, chúng ta nguyện ý vi ngài thực hiện bất cứ nguyện vọng, vô luận ngài nguyện vọng là cỡ nào vô cùng thê thảm, cực kỳ tàn ác, để tiếng xấu muôn đời vẫn là chính nghĩa sứ giả, hoàn mỹ hóa thân cùng với lưu danh thiên cổ, chỉ cần ngài có thể phó được rất tốt đại giới, chúng ta toàn bộ vi ngài thực hiện !

“Ngọa tào, nói nhiều như vậy, ta như thế nào cảm giác giống như thay người thu thập cục diện rối rắm tự được.” Trần Thần khinh bỉ mắt nhìn văn phòng kinh doanh đánh ra quảng cáo, lẩm bẩm.

==================

☆, đệ nhất chương

“Đây là nơi nào?” Trần Thần có chút mê mang xem giống bốn phía. Nơi này là một mảnh trống trải đại sảnh, lấy ám kim sắc vi chủ. Trong sảnh chỉ bãi một chiếc bàn học, mặt trên phóng giấy và bút mực, bàn mặt sau là nhất trương chỉ miêu tả Mặc Lan bình phong, còn lại liền cái gì cũng không có .

“Có người sao?” Trần Thần lại thử thăm dò hô vài câu, hắn làm không rõ chính mình vì cái gì sẽ ở trong này. Trường học nghỉ, hắn hiện tại rõ ràng hẳn là ở nhà ngủ a.

“Ngốc chết .” Trần Thần đột nhiên vỗ hạ chính mình trán, vừa cúi đầu, phát hiện chính mình mặc quả nhiên là áo ngủ, lập tức cười nói:“Ta đây là đang nằm mơ? Thế nhưng có thể ở trong mộng xem này nọ xem như vậy rõ ràng, thật đúng là rất thần kỳ .”

Nếu nhận định chính mình là đang nằm mơ, Trần Thần liền không cái gì đáng sợ , cùng lắm thì tỉnh mộng . Này phòng cũng không lớn, Trần Thần rất nhanh liền chuyển biến.

Phòng bên ngoài không có tường vây, thay vào đó là vô biên vô hạn hắc ám, Trần Thần đi sờ soạng, kết quả ngón tay như là đụng phải cái gì hủ thực tính gì đó giống nhau, nhanh chóng hòa tan đi xuống.

Trần Thần nhanh chóng đem ngón tay cầm lại đến sau, một lát thời gian, kia ngón tay liền khôi phục nguyên trạng ,“Thật đúng là mộng, một chút cũng không đau.” Trần Thần lẩm bẩm. Đây là hắn làm đời này tối kỳ quái một mộng , như thế chân thật mộng, làm một tẩm dâm tiểu thuyết nhiều năm Trần Thần mà nói, đệ nhất phản ứng chính là tướng đến hắn nên không phải được đến cái gì kỳ ngộ đi. Được rồi, Trần Thần thừa nhận, hắn tại điểm điểm tiểu thuyết xem hơn.

Không lâu thăm dò hoàn bốn phía về sau, Trần Thần cẩn thận đi đến bình phong mặt sau, đó là hắn duy nhất không có xem qua địa phương .

“Hảo đại một ngăn tủ.” Trần Thần sợ hãi than nói. Kỳ quái là lớn như vậy một ngăn tủ, cố tình tại đại sảnh phía trước một chút cũng nhìn không tới, chỉ có đi đến bình phong sau tài năng nhìn đến. Đại trên ngăn tủ có rất nhiều ngăn kéo, rậm rạp , Trần Thần hảo kì, đi lên mở ra một ngăn kéo, lại phát hiện bên trong cái gì cũng không có.

TÂM TƯỞNG SỰ THÀNH SỰ VỤ SỞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ