NGOCTIEUKY2

120 0 0
                                    

Nàng nằm ở mặt cỏ thượng miên man suy nghĩ , thẳng đến mặt trời chiều ngã về tây, ánh chiều tà ánh đắc chung quanh một mảnh thâm trầm đích hồng, quay đầu lại nhìn xem ba đứa nhỏ sớm mệt mỏi địa đang ngủ, chính cô ta đích tầm mắt cũng đuổi dần mơ hồ, chậm rãi nhắm lại hai mắt. . . . . .

Thẳng đến bị một trận tiếng thét chói tai đánh thức!

"Ở trong này, ở trong này đâu!" Là Hạ Thước đích thanh âm, tiếp theo là toàn bộ thông đã chạy tới đích tiếng bước chân.

Bị người thô bạo địa một phen túm khởi, Ngọc Tiêu mơ hồ nhu liễu nhu ánh mắt: "Hạ Thước, khi nào thì ?"

"Khi nào thì? Tiệc tối lập tức sẽ bắt đầu rồi! Ngươi còn ngủ! Mau cùng ta đến!" Hạ Thước hổn hển địa kéo nàng đến bỏ chạy.

Ngọc Tiêu lảo đảo địa bị nàng lôi kéo chạy, bị gió đêm một thổi, ý nghĩ đuổi dần tỉnh táo lại, vội vàng kéo lại Hạ Thước: "Uy, đại sảnh không phải nên đi bên này đi sao không?"

"Không phải lạp! Là Vương phi gọi ngươi quá khứ! Thay quần áo!" Hạ Thước không kiên nhẫn địa giải thích.

"Vương phi? Phỉ lệ á tỷ tỷ? Nàng bảo ta làm gì?" Ngọc Tiêu mạc danh kỳ diệu, chỉ phải nhâm nàng lôi kéo đi.

Đi vào phỉ lệ á trụ đích địa phương, Ngọc Tiêu kinh ngạc phát hiện, phỉ lệ á đang nằm ở trên giường đâu, hơn nữa sắc mặt hoàng hoàng đích thật không tốt."Phỉ lệ á tỷ tỷ, ngươi sinh bệnh sao không? Ta đến giúp ngươi nhìn xem!" Ngọc Tiêu ngồi ở bên giường, cầm lấy tay nàng cổ tay đã nghĩ giúp nàng bắt mạch.

"Ta không sao, đại khái là này hai ngày bận quá chút." Phỉ lệ á suy yếu địa cười cười, phản cầm tay nàng, vội vàng địa nói: "Hiện tại không phải nói này đích thời điểm. Nghe, Tiểu Ngọc, tiệc tối lập tức sẽ bắt đầu rồi! Ta cái dạng này đại khái là không có biện pháp đi tham gia đích , chính là tiệc tối không thể không có nữ chủ nhân! Ngươi có thể giúp ta này vội, thay ta lấy nữ chủ nhân đích thân phận đi tham gia này tiệc tối sao không?"

"A? Cái gì?" Ngọc Tiêu lăng lăng đích, căn bản không phản ứng lại đây.

Phỉ lệ á nhìn thấy trên người nàng vẫn là một cái thị nữ đích váy dài, thở dài, đối bên cạnh đích Hạ Thước làm cái thủ thế, Hạ Thước hiểu ý địa gật đầu một cái, liền cùng mặt khác mấy thị nữ tiến lên, đem còn chính thần tình mê hoặc đích Ngọc Tiêu mạnh mẽ kéo vào phòng trong đi.

Chỉ nghe vài tiếng kêu thảm thiết truyền ra đến, sau đó là một mảnh hỗn loạn thanh, tiếp theo đột nhiên bình ổn đi xuống, một mảnh dọa người đích yên tĩnh.

Không quá nhiều lâu, Hạ Thước liền mỉm cười đi ra, cao giọng tuyên bố: "Tốt lắm!" Sau đó không chút khách khí mà đem cái kia vẫn tránh ở nàng sau lưng đích nhân túm đi ra công chư vu chúng.

Ngắn ngủi đích yên lặng sau, trong phòng đích mọi người không hẹn mà cùng địa hít vào một hơi!

Trời ạ, quả thực giống thay đổi cá nhân!

Ngọc Tiêu mặt đỏ toàn bộ địa đứng ở nơi đó, trên người đã muốn thay đổi quần áo màu trắng đích lụa mỏng lộ bối vãn trang, cắt quần áo thập phần hợp thể, kháp khen ngược chỗ địa bao vây trụ nàng cô gái đích lả lướt có hứng thú đích dáng người, đầu vai, cánh tay cùng lưng lộ ra tảng lớn tuyết trắng nở nang đích da thịt, lộ ra một ít tiểu nhân gợi cảm. Đại cuộn sóng đích đen thùi tóc dài thoáng bàn khởi, ở phía cuối tự nhiên rối tung, chỉ chừa ngắn ngủn đích hai lũ thùy ở mặt sườn, thêm vài phần cười khẽ. Ánh mắt chung quanh câu lục nhạt mầu đích cơ sở ngầm, có vẻ thiển mầu đích hai tròng mắt càng thêm trong suốt động lòng người. Nàng cả người lộ ra cô gái đích ngây ngô cùng thanh thuần, cũng có nữ nhân đích quyến rũ cùng thẹn thùng. Mặc dù không phải cái loại này thập phần đích xinh đẹp xinh đẹp, nhưng ở một hồi mâu, một cười yếu ớt gian, lơ đãng biểu lộ đích thanh tú tuyệt luân đích thoát tục khí chất đủ để đoạt đi mọi người đích hô hấp!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NGOCTIEUKY2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ