Tri ân(3)

349 70 67
                                    

Một tháng qua...nhiều truyện đến và đi.
Nhưng luôn luôn nhắc mình rằng, phải biết quí trọng những người không ngại đến với mình, ủng hộ mình. Chap này xin dành lời tri ân đến tất cả...

Bạn có biết khi vào watt...ai là ngừoi tạo động lực cho mình không?
Chính là Back_to_the_rain
Ẻm là ngừoi đầu tiên cmt truyện của Min...thật vui mà. Sau đó mk tham gia hội và có một gia đình thật vui :) Bi_Ngan_Team  với các members: ToaruKakeru -anh chị đã tạo động lực cho em rất nhiều ạ; anh boss đập chai -_Crazy_Clown_-   bé Gem -_Alex_-_-___  và cô bạn Aries18042003  cho min rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời...

Những người bạn sau đó AiThien506
man_thien105 quyentb925  phuonganh0202 FutaeNagisa1612   đã trò truyện và giúp đỡ mình rất nhiều khi viết:) thật sự cảm ơn vì điều đó.

3 đứa bạn thân nhất:
MiaHan123 -,-
ooLEVIm6oo
Khongten3139

Tụi bây đã để lại trong lòng tau một lỗi nhọ không thể kể siết nhưng chúa thừa biết tau thích điều đó mà!

Người vợ thảo mai _Synny_ , nàng ấy thật tiết kiệm khi có 4 đời chồng thôi nhưng mà thực sự rất dễ thương và có cảm giác được quan tâm yêu thương. Má vợ tao_muon_chich cũng đã yêu thương con rể rất nhiều...cảm ơn má!

Bà mẹ _A_Good_  thiệt tình chớ toàn bỏ mặc con trai thôi, nhưng cũng quý mẹ lắm...

Những đứa em -nam01234 _--S--_ Pyy_Hynn Aze2k3 du_mac -Little_sweet_Candy- nickname14kytu thật sự rất ngoan và tốt bụng. Hãy cố gắng học hỏi và trau dồi kiến thức và trở thành writers thực thụ nha.

Những người bạn Goter_love MochuBangtan - quản gia; duongmao174 -bạn thân.... Xin dành lời tri ân đến tất cả!

Và còn rất nhiều members khác... Không thể kể hết được...*cúi đầu 90•* cảm ơn đồng bào...

Trả quà cho con nhỏ MiaHan123 vì cứ đòi riết, tau mệt quá man.

Trả quà cho con nhỏ MiaHan123  vì cứ đòi riết, tau mệt quá man

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xấu xí vầy thôi, ông đây không phải dân chuyên!

|Vùi dập kí sự|_FamilyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ