Chap 32 (END)

2.9K 145 23
                                    

"Yul? ..."

Tầm nhìn của cậu như mờ đi khi thấy bạn mình ngã xuống và ba cô gái còn lại nhanh chóng chạy về phía cậu ấy, quỳ xuống bên cạnh, cố gắng cầm máu từ vết thương.

Taeyeon nhìn xuống con dao trên tay mình.

Máu.

Máu ở khắp nơi.

Vấy bẩn cả hai bàn tay cậu, bộ đồ cậu đang mặc và cả tâm trí cậu cũng nhuốm đỏ màu máu ...

"Yuri ... nhìn mình đi ... cậu sẽ ổn thôi ... sẽ không sao đâu ..."

Cậu ngồi phịch xuống đất và nước mắt lã chã rơi. Tiffany đang hô hấp nhân tạo cho Yuri trong khi Jessica đang dùng tay ấn chặt lấy vết thương, máu từ đó ứa ra qua kẽ tay cô như cảnh báo mức độ nghiêm trọng của nó.

"Team A, chúng tôi cần cứu trợ ngay bây giờ!!! Có người bị thương"

Krystal nói qua bộ đàm và cánh cửa phòng bật mở chỉ sau vài giây. Sooyoung, Amber và Yoona xuất hiện cùng những đồng đội đằng sau. Họ nhanh chóng bị sốc khi thấy Yuri nằm trên sàn, giữ vũng máu và vẻ mặt thất thần của những người còn lại.

"...", Yuri hé miệng định nói gì đó nhưng vì cơn đau đã trở nên quá sức chịu đựng, cậu chỉ biết há miệng đớp lấy từng ngụm không khí

"Shhh~ Yuri ... làm ơn đừng cố nói gì cả, hãy giữ sức!"

Tiffany nâng đầu tóc đen dậy và nói chuyện để ngăn cậu không rơi vào trạng thái hôn mê. Trong khi đó các điệp viên từ đội cứu hộ nhanh chóng làm chủ tình hình và kịp thời cấp cứu cho đồng đội.

Amber và Krystal giúp đội đưa Yuri rời khỏi trong khi Tiffany, Yoona và Jessica nhìn quanh, chứng kiến cảnh tượng hoang tàn của ngôi nhà. Từng thi thể được cho vào túi đựng và mang đi

"Jess ..."

"Tiff ... mình-"

"Cậu không cần phải giải thích đâu, mình đã nhận ra mọi chuyện rồi. Cậu hành động như vậy vì tình huống bắt buộc, còn Taeyeon ..."

"Taeyeon đâu rồi?", Yoona nhìn quanh

-
-
-

"Mời vào!"

"Seo JooHyun-ssi?"

Seohyun mở cửa và ngạc nhiên khi thấy một cô gái tóc vàng xinh đẹp với bộ quần áo nhem nhuốc và tanh nồng mùi máu đang đứng trước mắt mình.

"Chị là? ..."

"Tôi là Kim Taeyeon, bạn của Yuri, người đã nhờ cô điều chế thuốc giải cho bệnh nhân có nồng độ chất kích thích trong máu quá cao-"

"Vậy chị chính là bệnh nhân đó?"

"Phải", ánh mắt cậu cụp xuống khi Seohyun nhìn mình từ đầu tới chân, có lẽ nàng dược sĩ đã đoán ra mọi chuyện.

"Vào đi!"

Cô đứng sang một bên nhường lối cho tóc vàng bước vào trước khi ngó ra hành lang, kiểm tra xem có ai đang đứng gần phòng làm việc của mình không. Sau khi chắc chắn rằng mọi bệnh nhân đã trở về phòng, chỉ còn lại bác sĩ trực ở quầy thông tin cách phòng một khoảng xa, cô mới yên tâm đóng cửa phòng lại.

[LONGFIC][TAENY] BAD GIRL BUT GOOD LOVER |R|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ