☆
, mạt thế giãy dụa [ tróc trùng ]
Phong mang theo hạt cát cùng nóng hầm hập dòng khí đánh vào trên người, mặc dù khỏa đầy quần áo, vẫn như cũ cảm giác được hơi hơi đau đớn. Xa xa sa mạc ở tầm nhìn lý tựa hồ nhân sóng nhiệt mà biến hình, hoang vu trung có như vậy chút sao nhiều điểm bóng đen thong thả mà cứng ngắc di động tới.
Sa mạc trung này đó tang thi cũng không thể cấp cô độc mạo hiểm giả mang đến nguy hiểm, trường kỳ khô ráo cực nóng hoàn cảnh, làm cho này đó cấp thấp tang thi thân thể càng ngày càng yếu ớt, không có trí tuệ đầu óc không thể làm cho chúng nó tìm kiếm đến thích hợp sinh tồn hoàn cảnh, chỉ có thể mạn vô mục đích du đãng, thẳng đến sr virus cường hóa sau thân thể hoàn toàn báo hỏng, chân chính nguy hiểm đến tới bình tĩnh sa thước dưới.
Lâm Phàm nuốt nuốt làm khát cổ họng, thủ hướng trong lòng túi nước thân vài lần, vẫn là nhịn xuống, túi nước trung chỉ còn lại có một phần ba tịnh thủy, mà trong truyền thuyết sinh mệnh ốc đảo “Ô thác” Lại ngay cả cái ảo ảnh cũng chưa gặp.
Tìm cái đại tảng đá hạ cái bóng nhi ngồi xuống, Lâm Phàm hơi hơi nhắm mắt lại tính tiểu khế một lát khôi phục thể lực.
Ngay tại Lâm Phàm phía sau cách đó không xa, nhìn như bình tĩnh sa mạc lấy mắt thường nhìn không thấy di động tần suất lặng lẽ tiếp cận , bụi màu lam cứng rắn xúc tua mang theo sắc nhọn móc chậm rãi lộ ra sa mạc, bắn về phía Lâm Phàm ngực!
Nhắm mắt tiểu khế Lâm Phàm bỗng dưng nhân thể quay cuồng, tránh được trí mạng nhất kích!
Phía sau Hắc Đao nhanh chóng bạt tới trước ngực, Lâm Phàm thấy rõ ràng công kích của hắn vật thể sau, trên mặt nhất hắc, nguyên tưởng rằng là sa mạc độc hạt, không nghĩ tới cư nhiên là a khăn hủ thú, sa mạc trung cuốn hút sr virus nào đó loài bò sát biến dị thể, ít nhất cũng có ba thước dài hơn! Có thể nói là sa mạc trung thứ nhất sát thủ!
Chết tiệt! Làm sao có thể gặp được nó!
Lâm Phàm thậm chí không dám phản kích gần ngay trước mắt a khăn xúc tua, sợ chọc giận sát thần, lại vô sinh cơ. Nhanh chóng hướng tương phản phương hướng chạy trốn, đồng thời tránh né a khăn xúc tua tập kích, phía sau cái kia a khăn cũng may là cái vừa mới biến dị bán thành phẩm, thân thể các phương diện còn không phải thực phối hợp, tốc độ tương đối chậm chạp.
Nhưng hắn bôn chạy gần 10 phút, vẫn đang đá không xong, này a khăn phỏng chừng là quyết tâm lấy Lâm Phàm làm biến dị sau tế phẩm.
Cấp tốc bôn chạy làm cho mấy năm nay thân thể tố chất trở nên tương đương không sai Lâm Phàm đều có chút ăn không tiêu, cũng không dám nữa tiết kiệm, bắt lấy cơ hội mấy khẩu đem túi nước trung tịnh nước uống điệu, bổ sung thân thể nhân cấp tốc bôn chạy mà tổn thất hơi nước, bảo mệnh đường khối cũng một ngụm nuốt điệu.
Ngay tại Lâm Phàm đã muốn miệng đầy rỉ sắt vị thời điểm, phía sau áp lực nhất khinh, bán biến dị thể a khăn hủ thú đột nhiên biến mất, quỷ dị tình cảnh làm cho Lâm Phàm một cái giật mình, chạy nhanh rời đi nơi này!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thản nhiên mạt thế-damei
RandomMạt thế từ chối 15 năm, cuối cùng chết ở xã hội không tưởng ốc đảo phía trước, Lâm Phàm bởi vì không cam lòng, trước khi chết ăn thần kỳ ngân hạnh thế nhưng đưa hắn mang về đi qua; Lại trải qua mạt thế, có được tùy thân không gian Lâm Phàm trở nên c...