Công ty TDB Hà Nội – Đại diện độc quyền của hãng bánh xe đẩy Shenpai tại Việt Nam.
Bánh xe tải trọng 1300 kg chất liệu Nylon lõi thép hàng chính hãng chất lượng cao, giá cạnh tranh tại TDB Hà Nội.
Bánh xe đẩy hay còn gọi là bánh xe chịu tải là một sản phẩm không còn quá xa lạ đối với mỗi chúng ta. Hình ảnh bánh xe đẩy được bắt gặp rất nhiều tại những nơi như sân bay, nhà hàng, khách sạn,.. Chúng giúp đồ vật được di chuyển từ nơi này tới nơi khác một cách dễ dàng, nhanh chóng. Để tìm mua được những chiếc bánh xe đẩy đạt chuẩn về chất lượng, giá thành hợp lí thì cần phải có những hiểu biết cơ bản về bánh xe, từ đó "chọn mặt gửi vàng'' đơn vị phân phối uy tín nhất.
Tự hào là một trong những đơn vị đầu ngành chuyên phân phối các loại bánh xe đẩy, là đơn vị đại diện độc quyền của Shenpai, TDB Hà Nội tự tin sẽ luôn đáp ứng mọi yêu cầu dù là khó tính nhất của khách hàng.
Để khách hàng có thể hiểu hơn về sản phẩm, hôm nay TDB Hà Nội sẽ giới thiệu tới quý khách mẫu bánh xe công nghiệp được sử dụng khá nhiều trong sản xuất, đó là bánh xe tải trọng 1300 kg chất liệu Nylon lõi thép
Bánh xe tải trọng 1300 kg chất liệu Nylon lõi thép có đường kính là 150 mm, chiều rộng bánh xe là 64 mm, thuộc loại siêu trọng, bánh xe có màu xanh dương đặc trưng. Đặc biệt lõi bánh xe được gia công bằng thép nên càng tăng độ chắc chắn, bền bỉ của bánh xe.
Tuy nhiên khi mua bánh xe đẩy thì điều cốt lõi mà khách hàng quan tâm nhất vẫn là chất liệu cấu thành nên bánh xe, bánh xe PU lõi thép có những ưu nhược điểm gì, thông số ra sao, những thông tin dưới đây sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn.
1. Bánh xe tải trọng 1300 kg chất liệu Nylon lõi thép có những ưu điểm nổi bật gì?
- Nylon gồm nhiều chất liệu như PP, PA (Nylon 6), PVC, POM, PC, vv.... Khả năng chịu nước, xăng, dầu mỡ và một số loại hóa chất thông thường của Nylon tốt hơn nhiều so với nhựa PU. Chính vì thế mà bánh xe tải trọng 1300 kg chất liệu Nylon lõi thép được dùng nhiều trong công nghiệp nhờ tính dễ lăn, chịu tải cao và hầu như không bị lão hóa
- Tuổi thọ của bánh xe Nylon có thể lên tới vài chục năm, dài hơn rất nhiều nếu so với nhựa PU.
- Bánh xe tải trọng 1300 kg Nylon lõi thép rất dai và chịu nhiệt cao thích hợp dùng cho các chi tiết chính chịu nhiệt, chịu lực.
Hình ảnh tham khảo: Bánh xe tải trọng 1300 kg Nylon lõi thép
2. Một số lưu ý khi sử dụng bánh xe tải trọng 1300 kg chất liệu Nylon lõi thép!
- Nylon cứng sẽ gây ồn không thích hợp dùng khu vực cần sự yên tĩnh và chỉ nên di chuyển trên mặt nền nhẵn hoặc cho hệ thống xe chở nặng để lâu ngày. Chính vì thế mà bánh xe tải trọng 1300 kg Nylon lõi thép sẽ không thích hợp khi sử dụng trong môi trường cần sự yên tĩnh.
Hình ảnh tham khảo: Bánh xe tải trọng 1300 kg Nylon lõi thép
Trên đây là bài viết giới thiệu về bánh xe tải trọng 1300 kg Nylon lõi thép, hy vọng những kiến thức mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa chọn được loại bánh xe đẩy phù hợp với nhu cầu. Hãy liên hệ với công ty TDB Hà Nội chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay bây giờ!
Quý khách cần tư vấn báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ 0968.010.080
Hoặc gửi email tới info@tdb.com.vnđể được hỗ trợ nhanh nhất.
Công ty TNHH TDB Hà Nội - Cung cấp thiết bị tự động hóa - Cơ khí công nghiệp
Địa chỉ: Thôn Hạ Hội, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Tp. Hà Nội.
VPGD: Số 59, ngõ 21, đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 04.6260.2470 - Email: info@tdb.com.vn
Hotline: 0968.010.080
Website: banhxeviet.com - shenpai.com.vn - tdb.com.vn
YOU ARE READING
Bánh xe tải trọng 1300 kg chất liệu Nylon lõi thép | Bánh xe đẩy tại Hà Nội
Non-FictionBánh xe tải trọng 1300 kg hàng nhập khẩu chính hãng chất lượng cao, giá tốt tại TDB HN. Mua bánh xe tải trọng 1300 kg tại TDB HN theo số 0968010080.