Chương 10

750 46 2
                                    

     Tối đến đúng 7h tối Tuấn Khải đã chạy xe đến nhà của Vương Nguyên mà bấm chuông liên hồi. Thì ra cái kiểu bấm chuông của Jackson là học từ tên này mà ra. Vương Nguyên bực bội ra mở cửa.

   "Nè bấm đủ chưa hả?"

   "Đủ rồi" Tuấn Khải nhe răng ra cười lộ hai cây răng khểnh xinh xinh nói
  Thật tình khi thấy nụ cười ấy cậu sao nỡ giận anh được nữa chứ. Cậu đẩy anh ra xa cánh cửa xoay người khóa cửa cẩn thận rồi nhìn anh " đi thôi".

    Tuấn Khải gật đầu rồi đi song song cậu, anh biết cậu không thích đi xe hơi sang trọng, cũng không thích đến nhà hàng 5 sao nên anh nguyện cùng cậu đi bộ ngắm đường xá, nguyện cùng cậu đến quán đồ nướng bình dân. Tuy không sang trọng gì nhưng chỉ cần được ở bên cậu là anh vui lắm rồi.

    "Ngày mai tôi được đi làm lại rồi đấy" Vương Nguyên gắp một miếng thịt nói.

   "Chưa bị đuổi sao?" Tuấn Khải thản nhiên hỏi.

   "Muốn ăn đòn phải không?" Vương Nguyên trừng mắt nhìn anh.

   "Xin lỗi haha chúc mừng cậu vào làm lại hahah" Tuấn Khải giơ ly bia lên cười nói.

   "Nói vậy còn nghe được" Vương Nguyên cũng nâng cốc.

    Cả hai vừa uống vừa nói chuyện phiếm. Ăn uống no nê cả hai cùng nhau đi dạo phố, rồi ra hàng ghế công viên ngồi thẩn thờ.

      Cả hai chỉ ngồi cạnh nhau không ai nói ai câu nào, nhưng trong lòng họ vẫn biết đối phương đang nghĩ về mình.
    
    Trong lúc gia đình song Vương người ta đang tư tình dưới trăng thì Thiên Tỉ nhà này đang cố gắng để chứng minh cho một người biết là mình khác với những người trước kia cậu biết.

    Thiên Tỉ đi theo phía sau Chí Hoành suốt đường từ trường về nhà, nhưng cậu nào phát hiện ra. Chí Hoành có thói quen đi ngang công viên rồi mới về nhà, cậu đang lang thang thì bắt gặp giáo viên chủ nhiệm của lớp mình cậu liền gọi.

    "Thầy Vương..."

   "Ấy Lưu Chí Hoành, sao giờ này em còn lang thang ở đây?" Vương Nguyên nhìn theo tiếng gọi thấy Chí Hoành đang chạy tới chổ cậu nói.

   "Em đi dạo một chút sẽ về, đây là..." Chí Hoành nhìn Tuấn Khải hỏi.

   "À đây là Vương Tuấn Khải bạn của thầy, còn đây là Lưu Chí Hoành học sinh lớp tôi"

   "Em chào anh" Lưu Chí Hoành giờ tay về phía Tuấn Khải định bắt tay.

   "Chào" Tuấn Khải lạnh nhạt trả lời mà tay cũng không có ý giơ ra.

   Vương Nguyên sợ cậu sẽ ngại nên thay anh bắt tay cậu "em đừng đề ý hắn, em nên về sớm đi trễ rồi đấy"

   "Dạ, em xin phép" Chí Hoành rút tay về cúi đầu cười chào tạm biệt thầy giáo rồi rẽ đường khác đi.

    Thấy Chí Hoành đã đi khuất cậu liền quay sang lườm Tuấn Khải.

   "Cậu nhìn tôi làm gì" Tuấn Khải vờ vô tội hỏi lại.

   "Thiệt hết nói cậu, giờ vẫn không thay đổi, sao cậu bắt tay không với tôi được mà khi bắt tay người khác lại phải dùng găng tay hả?"

   "Cậu khác, thôi về đi trời lạnh lên rồi, tôi đưa cậu về" Tuấn Khải đổi chủ đề mà câu vai cậu lôi đi.

   "Khác cái gì mà khác chứ, à mà sao Thiên Tỉ lại theo dõi Chí Hoành nhĩ, bộ Chí Hoành làm gì động phạm đến gia tộc cậu à"

   "Mặc kệ cậu ta đi, giờ này không phải giờ làm việc của cậu ta, với lại tôi không biết thằng nhóc đó"

   "Cậu nghiêm túc chút coi, hỏi thật đấy"

   "Tui nghiêm túc mà, không biết thật"
   Tuấn Khải và Vương Nguyên cứ người một câu ta một câu mà về.

   Thiên Tỉ biết đã bị phát hiện rồi nhưng miễn Chí Hoành không nhận ra thì không cần quan tâm. Anh tiếp tục đi theo cậu cho đến khi cậu vào nhà mới chịu trở về.

    Thiên Tỉ về đến nhà Tuấn Khải đã thấy Tuấn Khải ngồi ở ghế sofa đợi anh trong lòng thở dài. Hỏi việc đấy chứ đâu.

    "Cậu nhóc đó là ai thế?" Tuấn Khải vào thẳng vấn đề nhìn Thiên Tỉ hỏi.

   "Cậu ta là con của Lưu Nhất Phân" Thiên Tỉ không giấu giếm nói.

  "Cậu ta là người của băng Thanh Long? Vậy cậu ta đã làm gì?" Tuấn Khải bất ngờ hỏi.

   "Cậu ta không làm gì sai cả, cậu ta nói Lưu Nhất Phân là kẻ xấu" Thiên Tỉ nhìn Tuấn Khải nói trong mắt lại mang theo ý cười.

   "Không liên quan thì tốt, vậy tôi đi ngủ đây, cậu muốn làm gì làm, ngủ ngon" Tuấn Khải vung vai rồi đứng dậy đi lên phòng.

   Thiên Tỉ hiểu ý của Tuấn Khải thì gật đầu mắt có chút ý cười hiếm hoi...

(Fanpic) [ Khải - Nguyên ] [ Thiên - Hoành ]Mãi Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ