" OPERATION BIGBANG : MISSION OFFICIALLY ACCOMPLISHED!!! "
THUUTHUUTHUUTHUUTHUUTHOOMMM!!!
Zoren : Hmp!
BRRDDDOOMMM!! BRRDDOOMM!! BRRDDDOOMMM!!
Kasalukuyang iniiwasan ngayon ni Zoren ang mga Itim na Projectiles na binabato ni Charles Bloodfield sa Kanya habang patungon siya sa Direksyon ng Halimaw ng si Charles
Zoren : Haaaah!!!
Ga-Buhok na lang ang Distansya ni Zoren kay Charles nang maglabas si Charles nang Itim na Enerhiya.
Zoren : Nakup!!!
BWOOOMMM!!!
Nandun na rin si Bushi habang nanonood sa Kanila dahil Katatapos lang ang Laban niya kay Kareem dahil napaslang na rin niya ito.
Bushi : Hmp!!!
Isang Malakas na Pagsabog matapos ang tirang yun ni Charles
BRRDADOOMMM!!!
Zoren : Heh!..Hehehe! Muntik na yun ah!
Charles : .....
Biglang naglaho si Charles sa harap ni Zoren
TSSHHH!!
Zoren : Huh!?!?.. Nasaan na yun!?!?..
Harambe : Zoren! Sa Taas mo!!!
Zoren : Anong!!?!?...
Charles : Rolling Comet!!!
VSSHHHH!!!
Zoren : Uugghh!!!
Mabilis na bumulusok paibaba si Charles papunta kay Charles at tinamaan ito at pareho silang Bumagsak sa Lupa.
BRRDAAHHDAAHHDAAHH!!
Anna Leah : Zoren!! Harambe, Si Zoren!!!
Harambe : Kailangan nating dumistansya muli.. Palaki na nang Palaki ang Pinsala sa Lugar nila. Mapanganib para sa atin!!!..
Anna Leah : Pero paano si Zoren!?!?
Harambe : Mas gugustuhin ni Zoren na Lumayo ka dahil hindi ka niya hahayaang mapahamak! Pakiusap Mahal na Rafa, Makinig ka!
Sumunod na si Anna Leah sa sinasabi ni Pinunong Harambe. Palaki na nang Palaki nga ang Pinsala at parang balak pa yatang Mabura ang Buong Kong Tribe.
Matapos ang Pagsabog ay natirang nakatayo si Charles at nakahiga naman si Zoren, Nakapikit at hindi gumagalaw.
Charles : Tapos na...
Lingid sa Kaalaman ni Charles ay gising pa si Zoren, bigla nitong hinawakan ang Kaliwang Balikat nito, hinatak at Isang Matinding suntok sa Pisngi ang binigay nito.