Chap 1

261 15 0
                                    

Kyungsoo ngồi yên trên ghế sofa êm ái, tai đeo một chiếc tai nghe. Đang yên đang lành thì bỗng dưng có 1 cánh tay từ phía sau vươn dài ra ôm chầm lấy cậu vào lòng.

Chanyeol cúi đầu xuống tựa vào hõm cổ cậu, dụi dụi mặt vào đó vài cái. Hít hà những hương thơm mộc mạc trên người của cậu.

Kyungsoo đưa tay lên xoa xoa mái tóc nâu của anh. Cười cười nói:

_Anh sao thế Chanyeol?

_Không có gì đâu, chỉ là anh muốn ôm em thôi.

_Này, anh thật là...

Chưa kịp nói hết câu thì cậu đã bị anh chặn lại bởi một nụ hôn. Nụ hôn không quá lâu nhưng cũng đủ làm mặt cậu đỏ lựng lên.

Nhìn mặt cậu đỏ lên, Chanyeol không khẽ nhếch môi cười vì cậu quá đáng yêu mà. Nhìn thẳng vào mắt cậu, anh nói:

_Soonie à, em biết ngày mai là ngày gì không?

_Ngày mai?

_Ừm

_Là ngày gì thế?

Kyungsoo mở to mắt nhìn anh, ngu ngơ hỏi một câu một cách đáng yêu. Thì trong khi đó Chanyeol đang cứng đờ người khi nghe cậu hỏi như thế.

Cậu quên luôn rồi sao? Ngày mai đặc biệt thế mà, sao cậu lại quên dễ thế được chứ!?

Bao nhiêu câu hỏi đang được đặt ra trong đầu của anh. Bỗng cậu lên tiếng phá vỡ bầu không khí đó.

_À em nhớ rồi.

Chanyeol bừng tỉnh khi nghe cậu nói nhớ ra.

_Em nhớ ra rồi hả?

_Ừm, phải. Mai là ngày em phải đến Trung Quốc để đóng bộ phim đầu tiên.

_...

Chanyeol như chết lặng khi nghe câu trả lời của cậu. Gì chứ, cậu thật sự không nhớ sao?

_Chanyeol? Anh sao vậy? Bộ em nói sai à?

_Không, không có gì đâu. Anh lên phòng trước nhé.

_Ừm.

Chanyeol mặt buồn bã đi về phòng. Kyungsoo ngồi đó nhìn anh cho đến khi cánh cửa đóng lại.

Cậu bỗng mỉm cười nho nhỏ.

"Ai nói với anh là em quên chứ, ngốc này. Ngày mai sẽ là một ngày rất quan trọng đối với anh...và cả em nữa."

____________________

Trong khi đó, ở trong phòng. Chanyeol đang nằm úp mặt vào trong gối, tự kỉ nói một mình.

_Em ấy không nhớ...

_Em ấy không nhớ thật rồi...

Chanyeol mệt mỏi thở dài, anh buồn bã chìm sâu vào giấc ngủ.

Ngày mai sẽ như thế nào đây.

_Min_

[Chansoo] [Twoshort] Ngày Sinh Nhật Đáng NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ