❤️ First meet ❤️

3 0 0
                                    

Klea

"Madam! Kumain napo kayo"  sigaw ko sa magaling kong step mother at sakanyang dalawang anak na maldita

"Ang bagal mo! Ngayun kalang natapos! Tabi nga!" Siya si Ericka Din my half sister . Maarte, social climber, plastic, selfish at higit sa lahat BITCH....

"Ang baho mo! Dun ka nga sa kusina! Ewwww! "
Edralyn Din , isa din tong bitch,mataray, bully sa school,  plastic, and a certified FLIRT! lahat na ata ng mga lalake sa campus namin natikman niya na ... pwera nalang sa mga BADBOY prince sa school namin, hindi naman siya pinapansin dahil nga sa mukang mga clown at bitch( insert sarcasm here)

"Hindi ka aalis! Hangga't hindi malinis ang buong bahay!" Fuck!!!

And that's my Wicked Witch Step MONSTER ay este Mother pala,si Monsteria Lian Torres ....diba pangalan palang halimaw na .... . Mukha siyang dambuhalang butete na napadpad sa mundong ibabaw 😆  hindi ko naman kapatid yung dalawa na iyon , anak sila ng unang asawa ng step mother ko ....

"Nakikinig kaba! Klea!"  Napatango naman ako ng sunod-sunod dahil sa pagsigaw ng halimaw.. nakakatakot siya...

"Mabuti! Simulan muna! "

Agad naman akong umalis sa impyernong kusina na yon at kinuha na ang walis at pang agiw. Kailangan kong matapos ito , unang araw panaman din ng pasukan aish'!

Ako nga pala si Klea Mariz Torres , fourth year college na ako at ang kinukuha kong course is Culinary Arts  isang taon nalang graduate na ako, kaya pinagsisikapan ko para sa namayapa kong papa.. isang taon nadin ang lumipas ng namatay si papa , at nung namatay si papa iyun na ang simula ng kalbaryo ko sa bahay na to. Mga plastic lang pala nung nabubuhay si papa. Akala ko mababaet  , yun pala may tinatago tsk.. hindi ko naman magawang umalis ,dahil hindi ko alam kung saan ako pupulutin nito .... aishh kailangan ko pa palang maghanap ng trabaho para may pang gastos naman ako sa baon. Scholar naman ako kaya hindi na mahirap sakin ang mag bayad sa tuition ... Buti nalang matalino ako ..

"Alis na kami ma!"  Rinig kong sabi ni Ericka dito sa taas . Anung oras na ba? (Tingin sa relo)

"Waaah late na ko!" Anu bayan ! Hindi panga ako nakakaligo hayyss buti nalang tapos na ako maglinis .
Pumunta na ako sa kwarto ko at nagsimulang ayusin ang damit na susuotin at naligo na ....

Fast forward------>>>

Sa wakas nandito na ako sa gate ng school  , grabe nakaka pagod tumakbo ! Whoo!  5 mins nalang bell na

Takbo

Takbo

Takbo

Liko sa kanan

Takbo

Takbo

Booogsssh!!

"Aray/Wtf!"

"Anu ba mag ingat kanga!"

"Sorry-- Sorry -- Sorry po!"
Ang aga namang kamalasan nito 😞

"Stupid!"

Falling in Love to a BADYBOY (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon