one

854 51 1
                                    

" Tớ thích cậu, jungkook"-------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Tớ thích cậu,
jungkook"
-------------------------

Em trải qua hai cuộc tình, cuộc tình đầu tiên là em chủ động nói lời chia tay mặc cho người ta chẳng làm gì có lỗi hay khiến em đau, còn cuộc tình thứ hai là người ta chủ động chia tay em mặc dù em chẳng làm gì sai với hắn. Nghĩ lại em thấy nực cười. Cứ ngỡ đó là cuộc tình cuối, cứ nghĩ em sẽ không còn yêu ai hay phải trải qua bất cứ cuộc tình nào nữa, nhưng những suy nghĩ đó chỉ là lúc cậu chưa xuất hiện...

Cậu và em học chung lớp, coi như có mối quan hệ rồi nhỉ, là bạn cùng lớp. Cậu giỏi thể thao lắm, mỗi lần vào tiết thể dục, em đều ngắm cậu, dưới ánh nắng mặt trời, từng tia nắng như đang nhảy múa trên gương mặt cậu, làm bừng sáng lên vẻ đẹp vốn có của cậu, em ngẫn người. Rồi những đường chuyền bóng của cậu trong những lần đấu tập, em say mê chúng, em thích thú nhìn những giọt mồ hôi thấm ướt cả trán cậu, cả áo cậu, có một lần vô tình em thấy cơ bắp săn chắc của cậu thoát ẩn thoát hiện sau lớp áo ướt đẫm mồ hôi, vô tình thôi.

Mọi người trong lớp nhận xét em học giỏi, học giỏi hơn cậu. Em ước gì mình là bạn cùng bàn của cậu, và mỗi lần cậu không hiểu bài, em sẽ chỉ bài cho cậu, giảng bài cho cậu. Nhưng ước mơ vẫn là mơ ước, bạn cùng bàn của cậu là một bạn nữ xinh đẹp nhất nhì trong lớp và cũng học rất giỏi. Ước mơ của em tan tành...

Em say. Không phải say vì men rượu như chú em, mà em say trong cái nụ cười của cậu, nụ cười tỏa nắng. Cậu hay cười lắm, gặp ai cũng cười, đi thả thính mọi miền, với mọi đối tượng kể cả cún con. Em ước gì nụ cười ấy chỉ dành cho em thôi nhỉ. Có vẻ em hơi ích kỷ? Nhưng em nghĩ trong tình yêu thì ai mà chả ích kỷ, đâu chỉ riêng em, đúng không? Mỗi lần cậu cười với em, mà em cũng không chắc cậu cười với em hay là bạn cùng bàn với em nữa, mà thôi, em cứ ảo tưởng là cậu cười với em đi. Mỗi lần thế, em như người say, cứ đắm chìm trong men say mà chẳng muốn dứt ra, người ta say vì rượu, em thì say vì nụ cười, say vì cậu.

Cậu đi học sớm lắm. Em thường đi học chung với bạn, nhỏ đi học sớm ơi là sớm. Vậy là em buộc đi học sớm theo nhỏ dù em vẫn còn muốn chăn nệm êm ái. Dù đi học sớm nhưng không sớm bằng cậu. Mỗi lần em vào lớp, em đều thấy cậu, có những ngày em thấy cậu chơi game trên chiếc điện thoại, có những ngày em lại thấy cậu đọc sách bên những tia nắng của sớm mai chui qua khe ô cửa sổ bên cạnh bàn cậu mà nhảy múa vui đùa trên mái tóc nâu, có những ngày em thấy cậu gục mặt xuống bàn, hình như cậu ngủ, em đoán thế. Nhưng dù thế nào, trong hoàn cảnh nào, hình ảnh cậu hiện lên trong mắt em vẫn rất ngầu.

Em thích cậu, à không là em thương cậu. Em thường nghe nói rằng uống nhầm một ánh mắt là say cả đời. Đúng nhỉ? Em say rồi, em say cậu bằng cả thanh xuân, bằng cả con tim rạo rực. Em đã bao lần mơ ước rằng em và cậu là một đôi yêu nhau hạnh phúc, ngày qua ngày bên nhau bằng những hạnh phúc giản dị, nhỏ nhoi, rồi mai sau lớn lên sẽ về chung một mái nhà, sẽ có con thơ gọi em là mẹ, gọi cậu là ba. Em đã mơ ước như thế đấy. Nhưng mà mơ ước thì có bao giờ thành thật???

#gạo

<< jungri >> lời tớ muốn nóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ